Người đeo mặt nạ mua sim khủng của Ngọc Trinh là ai?

authorTrần Thanh 19:30 16/01/2017

(VietQ.vn) - Danh tính người mua sim của Ngọc Trinh với giá khủng khiến không ít người tò mò.

Sự kiện:

Sau nhiều lần nâng giá lên cao hơn gây ngỡ ngàng, nữ doanh nhân Việt kiều giấu mặt đã chính thức sở hữu siêu sim ở mức 18,688 tỉ đồng, con số không như Ngọc Trinh mong đợi.

Lý do vì mỹ nhân Trà Vinh tự tin sẽ thu về trên 20 tỉ đồng trước buổi đấu giá: “Tôi định để giá khởi điểm là 12 tỉ đồng nhưng sau đó lại thôi vì ê kíp muốn không khí ban đầu sôi nổi, vui vẻ. Tôi nghĩ với ý nghĩa của sim số này cũng như mục đích từ thiện, các doanh nhân, mạnh thường quân sẽ sẵn lòng mở hầu bao trong buổi đấu giá". 

Lộ danh tính người đeo mặt nạ mua sim trong buổi đấu giá

 Theo Một thế giới, chi tiết đáng ngờ của buổi đấu giá siêu sim nằm ở chia sẻ của nữ doanh nhân Việt kiều giấu mặt sau khi ra giá 18,688 tỉ đồng: “Khi mình đến đây thì mình cũng nghĩ sim này ở cái giá 20 tỉ 888 triệu đồng. Đó là con số tương đối đẹp... Người mà đấu giá sim này dưới mình một chút, hoặc cùng tham gia với mình thì mình sẽ tặng cho người ấy cái sim. Ví dụ như anh Thông có 15 tỉ chẳng hạn thì chúng ta sẽ cố gắng đưa sim này lên giá cao hơn và vượt qua 20 tỉ. Còn tất cả số còn lại, mình sẽ hỗ trợ anh Thông và anh Thông sẽ được quyền sử dụng sim này”.

Phải chăng nữ doanh nhân giấu mặt là người làm nhiệm vụ đẩy giá siêu sim lên thật cao? Hơn nữa, nhiều người thắc mắc tại sao chị lại đeo mặt nạ giống như đi nhận giải trúng số độc đắc của Vietlott.

Khi được hỏi về danh tính, nữ doanh nhân giấu mặt từ chối trả lời và cho biết tham gia đấu giá để ủng hộ ý tưởng làm từ thiện cho đồng bào miền Trung của Ngọc Trinh. Vì lẽ đó, một số người dự đoán chị được tỷ phú Hoàng Kiều cử đến?!

Nhiều người còn đoán non đoán già rằng tỷ phú Hoàng Kiều là người đứng sau cuộc đấu giá này, cử người bí ẩn đến mua sim tại buổi đấu giá của Ngọc Trinh tuy nhiên vị tỷ phú chưa lên tiếng xác nhận.

nguoi mua sim ngoc trinh deo mat na: dau gia chi la vo boc, chieu tro? hinh anh 4


nguoi mua sim ngoc trinh deo mat na: dau gia chi la vo boc, chieu tro? hinh anh 5

Ngọc Trinh xinh đẹp trong buổi đấu giá. Ảnh: Ngôi sao

Những nghi ngờ này có cơ sở vì khi lên tiếng xác nhận mối quan hệ với Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều từng cho biết, ông ủng hộ việc Ngọc Trinh làm từ thiện: “Nếu Ngọc Trinh dùng "mỹ nhân kế" mà khiến tỷ phú Hoàng Kiều mang 20 tỷ đồng về Việt Nam giúp người nghèo, tôi cũng cam tâm tình nguyện yêu nàng”.

Theo Gia đình Việt Nam, cách đây gần 2 tuần, Ngọc Trinh khiến dư luận xôn xao khi chi khoảng 15 tỷ đồng để mua siêu SIM 0989999999 từ anh Bùi Nguyễn Gia Khang ở TP.HCM.

Sau khi mua lại SIM khủng, Ngọc Trinh tổ chức đấu giá từ thiện vào ngày 15/1, và hy vọng sẽ thu về 20 tỷ đồng. Mỹ nhân Trà Vinh tiết lộ toàn bộ kinh phí thu được sẽ dùng vào công tác từ thiện hỗ trợ người dân miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai, để họ bớt khó khăn và thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Trần Thanh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang