Lộ diện 16 thí sinh VietNam’s Next top Model xuất sắc lọt vào nhà chung

author 18:21 19/09/2014

(VietQ.vn) – Xuất sắc vượt qua hàng nghìn đối thủ trong vòng sơ tuyển VNTM, 16 gương mặt sáng giá đã chính thức bước vào ngôi nhà chung bắt đầu những thử thách đầy cam go.

16 gương mặt sáng giá đã chính thức bước vào ngôi nhà chung bắt đầu những thử thách đầy cam go

16 gương mặt sáng giá đã chính thức bước vào ngôi nhà chung bắt đầu những thử thách đầy cam go

Cuộc tranh tài nảy lửa của những chàng trai, cô gái tài năng và hứa hẹn sẽ là chương trình trình mang lại sức hút trong giới giải trí. Sau 4 mùa giải phát sóng thành công chương trình Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model không chỉ là một chương trình giải trí được hàng triệu khán giả yêu thích mà còn góp phần không nhỏ trong việc tìm kiếm và đào tạo những gương mặt người mẫu triển vọng cho làng thời trang Việt Nam. Hàng loạt những tên tuổi người mẫu được biết đến và đánh giá cao cả thị trường trong và ngoài nước đã khiến VNTM khẳng định được tầm quan trọng của một sân chơi truyền hình thực tế. Những tên tuổi lớn như: Huyền Trang, Kha Mỹ Vân, Mâu Thanh Thủy… đã có cơ hội chinh phục các sàn diễn thời trang quốc tế lớn như New York Fashion Week, London Fashion Week. Chính thành công của những người mẫu này đã dệt nên giấc mơ của rất nhiều bạn trẻ “dám mơ ước, dám thực hiện”, và khẳng định VNTM là một bệ phóng vững chắc cho những cô gái và chàng trai có ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Giám khảo và cố vấn của chương trình

Giám khảo và cố vấn của chương trình

Ở mùa giải năm nay, bên cạnh sự quay trở lại đảm nhận vai trò Người dẫn chương trình (host) của Siêu mẫu Xuân Lan và việc chuyên gia đào tạo người mẫu nổi tiếng người Úc Adam Williams tiếp tục tham gia trong vai trò giám khảo kiêm cố vấn chuyên môn của chương trình đã khiến chương trình thật sự “bùng nổ” thu hút sự yêu mến của đông đảo khán giả xem chương trình. Đồng hành cùng siêu mẫu Xuân Lan và chuyên gia đào tạo người mẫu Adam Williams trên ghế “nóng” của VNTM 2014 còn có chuyên gia trang điểm Nam Trung, Tổng biên tập tạp chí F – Fashion  Bà HươngColor.

Với sự đầu tư quy mô của mùa giải thứ 5, vòng sơ tuyển của chương trình đã được ví như một cuộc ‘trẩy hội’ đông đúc của hàng ngàn "nam thanh nữ tú’" với số lượng và chất lượng vượt trội nhất từ trước đến nay. Những thí sinh vào nhà chung năm nay không chỉ có chiều cao đạt chuẩn quốc tế mà còn có cá tính thú vị và tạo ra được dấu ấn mạnh mẽ ngay từ vòng sơ tuyển, từ Quỳnh Châu - “lucky model” của Project Runway, cho đến chàng nông dân điển trai - Phạm Công Toàn, cô gái giàu nghị lực giảm 10kg để tham gia Vietnam’s Next Top Model - Trần Yến Nhi, Thủ khoa đại học ngoại thương - Tiêu Ngọc Linh, hay quý ông cao kều 1m93 - Đặng Văn Hội …Với sự ngang sức ngang tài, chắc chắn các thí sinh sẽ “bùng nổ” và cống hiến những phần thi kịch tính và thú vị nhất từ trước đến nay cho khán giả yêu mến chương trình.

Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 5 sẽ chính thức lên sóng truyền hình vào 20h thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 1/11/2014.

Hình ảnh một số thí sinh Top16 - Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 5:

Chế Nguyễn Quỳnh Châu - Đà Lạt

Chế Nguyễn Quỳnh Châu - Đà Lạt

Lê Đức Anh - Hà Tây

Lê Đức Anh - Hà Tây

Trần Yến Nhi - Kiên Giang

Trần Yến Nhi - Kiên Giang

Đặng Văn Hội - Thái Bình

Đặng Văn Hội - Thái Bình

Lê Đăng Khánh

Lê Đăng Khánh

Danh sách thí sinh bao gồm:

  1. Chế Nguyễn Quỳnh Châu (cao 1m75, đến từ TP Hồ Chí Minh)
  2. Nguyễn Thị Thanh Tuyền (cao 1m79, đến từ TP Hồ Chí Minh)
  3. Phạm Công Toàn (cao1m86, đến từ Đồng Nai)
  4. Lê Đăng Khánh (cao 1m86, đến từ TP Hồ Chí Minh)
  5. Trần Yến Nhi (cao 1m77, đến từ TP Hồ Chí Minh)
  6. Phạm Duy Anh (cao 1m89, đến từ Hà Nội)
  7. Tiêu Ngọc Linh (cao 1m78, đến từ Hà Nội)
  8. Đặng Văn Hội (cao 1m93, đến từ Thái Bình)
  9. Nguyễn Thị Oanh (cao1m80 đến từ Quảng Ninh)
  10. Hồ Văn Năm ( cao 1m79, đến từ Nghệ An)
  11. Lê Đức Anh (cao 1m86, đến từ Hà Nội)
  12. Tạ Quang Hùng (cao 1m90, đến từ Gia Lai)
  13. Lê Thị Kim Dung (cao 1m77, đến từ Hà Nội)
  14. Cao Thị Ngân (cao 1m75 đến từ Kiên Giang)
  15. Phạn Tấn Khang (cao 1m85)
  16. Thắng Nguyễn  (cao 1m79)

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang