Lộ diện 200 con bạc trong đường dây cá độ 50 tỷ

author 06:16 10/07/2014

Chủ hiệu cầm đồ lôi kéo hàng trăm con bạc, trong đó có công chức, học sinh, sinh viên tham gia cá độ với số tiền giao dịch lên đến 50 tỷ đồng.

Ngày 9/7, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Thái Nguyên đã triệt phá đường dây cá độ lớn, do Phạm Cao Hải (28 tuổi) và Nguyễn Khắc Mạnh (26 tuổi) cầm đầu.

Nhiều trang Web cá độ bóng đá đã bị công an phá sập. ảnh minh họa

Trước đó, sau thời gian mật phục, cảnh sát ập vào bắt giữ Hải và Mạnh, thu giữ 90 triệu đồng và nhiều tang vật liên quan đến hoạt động cá độ bóng đá. Bộ đôi khai đã dùng 2 tài khoản trên mạng Internet, chia thành nhiều tài khoản nhỏ giao cho các đại lý nắm và nhận tiền cá độ của người chơi. Theo tài liệu, số tiền giao dịch của đường dây cờ bạc này lên tới 50 tỷ đồng.

Hải là chủ hiệu cầm đồ, chuyên cho vay nặng lãi ở thành phố Thái Nguyên. Theo cơ quan điều tra, có khoảng 200 con bạc trong đường dây cá độ do Hải cầm đầu. Anh này được cho là đã lôi kéo, dụ dỗ nhóm thanh niên có điều kiện tham gia, trong đó có học sinh, sinh viên, công chức tỉnh Thái Nguyên và vùng lân cận.

Cảnh sát đang truy bắt những "chân rết" trong đường của Hải.

 

Theo VnExpress


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang