Lộ diện ảnh thực tế sedan 5 chỗ Vinfast đẹp xuất sắc, đặt cọc 50 triệu dự kiến quý 2 giao xe

author 16:04 21/03/2019

(VietQ.vn) - Hình ảnh thực tế chiếc ô tô sedan 5 chỗ mang thương hiệu VinFast LUX A2.0 bất ngờ lộ diện, nhận về "cơn mưa" lời khen.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Ngày 20/3/2019, lô xe VinFast đầu tiên trong số 155 xe đã được vận chuyển bằng đường hàng không đến 14 quốc gia thuộc 4 châu lục để kiểm thử chất lượng và độ an toàn.

Quá trình kiểm thử kéo dài liên tục từ nay đến tháng 8/2019 nhằm đảm bảo mọi sản phẩm VinFast đều đạt tiêu chuẩn cao của châu Âu và thế giới trước khi chính thức bán ra thị trường.

lo-dien-anh-thuc-te-sedan-5-cho-vinfast-dep-xuat-sac-nhan-con-mua-loi-khen

 Toàn thân Vinfast LUX A2.0 nhìn từ phía sau.

Quá trình vận chuyển được chia thành nhiều đợt, tới 14 nước thuộc châu Âu, châu Á, châu Úc, châu Phi và tại Việt Nam nhằm đảm bảo xe VinFast đáp ứng tốt ở mọi môi trường khí hậu và điều kiện giao thông thực tế. Nhà sản xuất đã tiết lộ hình ảnh lô xe trên đường “xuất ngoại”, trong đó bất ngờ có hình ảnh của chiếc sedan LUX A2.0.

Trước đó, chiếc LUX SA2.0 đã có màn ra mắt chính thức đình đám, với sự tham gia của ông chủ Vingroup Phạm Nhật Vượng.

lo-dien-anh-thuc-te-sedan-5-cho-vinfast-dep-xuat-sac-nhan-con-mua-loi-khen

 Cận cảnh phần đầu xe của chiếc LUX A2.0.

Trong những hình ảnh được tiết lộ, chiếc sedan LUX A2.0 mang màu trắng đầu tiên. Các chi tiết khác trung thành với thiết kế concept đã được công bố tại Paris Motor Show và Hà Nội cuối năm ngoái.

Ngay sau khi những hình ảnh của chiếc LUX SA2.0 được nhà sản xuất tiết lộ, đã nhận được “cơn mưa” lời khen xen lẫn xuýt xoa, tự hào của cộng đồng mạng.

LUX A2.0 có kích thước 4973 x 1900 x 1464 mm, nặng 1700kg, khoảng sáng gầm xe 116mm. Xe được trang bị động cơ 2.0L, DOHC, I-4, tăng áp ống kép, van biến thiên, phun nhiên liệu trực tiếp. LUX A2.0 hiện đang được áp dụng giá xe 3 không cộng ưu đãi 900 triệu đồng.

Vinfast nhận đặt cọc cho mẫu xe từ 50 triệu đồng. Dự kiến, quá trình thử nghiệm đối với lô xe đầu tiên này sẽ kéo dài từ tháng 3 đến tháng 8/2019.

Sau khi quá trình thử nghiệm kết thúc, VinFast sẽ tiến hành sản xuất hàng loạt phiên bản thương mại của các mẫu xe Lux và Fadil để cung cấp ra thị trường. Dự kiến, những khách hàng đầu tiên đặt mua xe VinFast Fadil và VinFast Lux bắt đầu được nhận xe từ quý II và quý III năm nay.

Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang