Lộ diện các doanh nghiệp "Thương hiệu Mạnh" Việt Nam 2015

author 21:34 04/04/2016

(VietQ.vn) - Danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2015 xướng tên nhiều doanh nghiệp lớn trong cả nước, trong đó có BigC, Viettel, Tập đoàn Hòa Phát, Vingroup...

Danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2015 do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Đầu tư nước ngoài - Bộ Kế hoạch & Đầu tư tổ chức mới đây tại Hà Nội được trao cho các doanh nghiệp như: Tập đoàn Viễn thông Viettel, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam – VietinBank, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Vietcombank, Hệ thống siêu thị Big C, Công ty Cổ phần Tập đoàn Vingroup, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoà Phát, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen,…

Đối với hệ thống siêu thị Big C, đây là lần thứ 8 liên tiếp siêu thị này nhận được giải thưởng Rồng Vàng danh giá và Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Giải thưởng Rồng Vàng được khởi xướng từ năm 2001 nhằm ghi nhận và tuyên dương những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs) hoạt động hiệu quả, đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia, thúc đẩy cơ hội đầu tư, giao thương quốc tế  tại Việt Nam.

Hệ thống siêu thị Big C nhận giải thưởng Rồng Vàng.

Vượt lên những khó khăn chung của nền kinh tế, năm 2015, Hệ thống siêu thị Big C đã đạt được doanh thu khả quan, giữ được mức tăng trưởng ổn định và củng cố vị thế vững chắc trên thị trường bán lẻ nhờ nỗ lực không ngừng trong công tác đổi mới dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng tốt nhất yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Cũng trong năm 2015, Hệ thống siêu thị Big C tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối tại Việt Nam, khai trương thêm 2 siêu thị mới tại các thành phố lớn như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, nâng tổng số siêu thị Big C trên cả nước lên con số 33. Đội ngũ nhân sự cũng không ngừng lớn mạnh, chuyên nghiệp hóa, với hơn 9.000 lao động trên toàn hệ thống. 

Năm 2015, Hệ thống siêu thị Big C xuất khẩu hơn 1.100 công-tain-nơ hàng Việt trị giá hơn 27 triệu đô la Mỹ sang hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới gồm các thị trường truyền thóng của Tập đoàn Casino cũng như các quốc gia tiềm năng khác. 

Ông Hồ Quốc Nguyên - Giám đốc Quan hệ Công chúng cho biết: Dự kiến, trong năm 2016, Hệ thống siêu thị này, tiếp tục phối hợp cùng Bộ Công Thương và Tập đàon Casino tổ chức Tuần hàng Việt tại Pháp nhằm quảng bá rộng rãi hàng Việt với người tiêu dùng quốc tế.

Dương Phương Ngọc


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang