Lộ diện chiếc iPhone SE 2 với tính năng sạc không dây

authorThu Hường 06:12 28/04/2018

(VietQ.vn) - Theo nguồn tin mới nhất, iPhone SE 2 sử dụng vỏ kính và có thể sẽ hỗ trợ tính năng sạc không dây.

Apple đang chuẩn bị ra mắt thế hệ iPhone SE thứ hai với một số thay đổi so với phiên bản đầu. Dự kiến, sản phẩm sẽ được trình làng trong tháng tới. Có nhiều thông tin trái chiều về sản phẩm này, từ những thay đổi lớn về kết cấu sản phẩm, cấu hình, cho đến những thứ nhỏ nhặt như giắc cắm tai nghe.

Hình ảnh xuất hiện từ Trung Quốc mới đây cho thấy chân dung đầy đủ của chiếc iPhone SE 2. Đáng chú ý, những hình ảnh này khá giống với những gì rò rỉ từ tháng 3. Cụ thể, thiết bị chuyển sang sử dụng vỏ kính nhưng giắc cắm tai nghe 3,5 mm vẫn còn nguyên chứ không bị loại bỏ như các tin đồn gần đây.

Hình ảnh được xem là của chiếc iPhone SE mới. 

Với việc sử dụng vỏ kính, có thể iPhone SE sẽ hỗ trợ tính năng sạc không dây. Nó cũng khá phù hợp với xu hướng thiết kế mới của Apple, nơi các sản phẩm như iPhone 8, 8 Plus hay iPhone X đều sử dụng chất liệu này.

Trong khi đó ở mặt trước, có vẻ như thiết bị sẽ mô phỏng hoàn toàn kiểu dáng của iPhone SE, chẳng hạn màn hình cỡ 4 inch, cảm biến Touch ID với nút Home và viền màn hình khá dày. Hiện không rõ nút Home này được làm dạng cảm ứng lực giống iPhone 7 hay dùng công nghệ truyền thống.

Rất nhiều người sẽ bỏ iPhone nếu chiếc điện thoại này lộ diện(VietQ.vn) - Bản thiết kế dạng ý tưởng (concept) về chiếc điện thoại Concept Pixel 3 đã khiến người dùng iPhone ghen tỵ bởi vẻ đẹp “có một không hai”.

Nhiều thông tin trước đó khẳng định iPhone SE 2 sẽ sử dụng con chip A10, tương đương với iPhone 7 và 7 Plus. Thiết bị có thể ra mắt vào tháng 5 hoặc tháng 6, trong khuôn khổ sự kiện WWDC dành cho các nhà phát triển. Trong khi đó, những model chủ lực của Apple, chẳng hạn iPhone X Plus có thể ra mắt vào mùa thu. Theo các tin đồn gầy đây, có đến 3 mẫu iPhone mới ra mắt vào thời điểm đó.

Được biết, iPhone SE 2 ra đời sẽ thay thế cho mẫu tiền nhiệm, còn iPhone 6S sẽ ngừng sản xuất khi Apple giới thiệu thế hệ iPhone mới vào năm nay.

Hạnh Vũ (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang