Lộ diện chủ nhân xe sang Rolls-Royce giá 23 tỷ vừa cập cảng Hải Phòng

authorHà Thúy 06:18 07/02/2018

(VietQ.vn) - Hé lộ thông tin về chủ nhân của chiếc xe sang Rolls-Royce giá 23 tỷ vừa cập cảng Hải Phòng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Ngày 6/2, trao đổi với Tiền Phong, lãnh đạo Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Đình Vũ, Hải Phòng cho hay, chiếc xe Rolls-Royce Wraith Black Badge được nhập theo diện ngoại giao. Chủ nhân của chiếc xe này là Đại sứ quán Libya.

Cũng theo lãnh đạo Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Đình Vũ, từ đầu năm 2018 đến nay, xe nhập về cảng chủ yếu xe ngoại giao. Do vướng mắc Nghị định 116 và Thông tư 03 nên chưa có chiếc xe nào nhập theo diện kinh doanh qua cảng Đình Vũ.

lo-dien-chu-nhan-xe-sang-rolls-royce-gia-23-ty-vua-cap-cang-hai-phong

 

lo-dien-chu-nhan-xe-sang-rolls-royce-gia-23-ty-vua-cap-cang-hai-phong

 Rolls-Royce Wraith Black Badge tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng. Ảnh: VOV

Trước đó, thông tin trên VOV, ngày 2/2/2018, tại cảng Đình Vũ-Hải Phòng bất ngờ khui công "siêu phẩm" Rolls-Royce Wraith Black Badge đầu tiên Việt Nam.

Rolls-Royce Wraith Black Badge đưa về Việt Nam sở hữu ngoại thất sơn đen bóng đầy sức hút. Xe được giới thiệu lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Geneva vào đầu tháng 3/2016.

Một số điểm chú ý trên chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge như biểu tượng "Spirit Of Ecstasy" đổi từ màu bạc thông thường sang màu đen bóng như màu của thân xe. Cùng một số chi tiết như bộ la-zăng kích thước 22 inch được chế tạo từ nhôm và một số sợi carbon, hốc gió và ống xả.

Dù đẩy giá tăng thêm 130 triệu đồng, vì sao mẫu ô tô Honda này vẫn bán chạy 'ầm ầm' tại VN?(VietQ.vn) - Mặc dù tăng giá lên tới 130 triệu đồng/chiếc nhưng chiếc ô tô Honda CR-V vẫn được các khách hàng tìm mua dịp cận Tết nguyên đán 2018.

Tương tự ngoại thất, nội thất của xe cũng được các nhân viên Rolls-Royce làm thủ công dựa trên hai vật liệu chủ yếu là nhôm và carbon.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang