Lộ diện Galaxy Note 7 màn hình cong với ba màu lựa chọn

author 06:52 03/07/2016

Cùng với iPhone 7, Galaxy Note 7 đang là cái tên được người yêu công nghệ đặc biệt quan tâm...

Ảnh được cho là Galaxy Note 7 với ba màu lựa chọn.

Tiếp nối các thông tin rò rỉ, tài khoản evleaks đã đăng ảnh được cho là bản kế nhiệm của mẫu Galaxy Note 5 mà Samsung dự kiến phát hành ngày 2/8 tới.

Theo đó, Galaxy Note 7 sẽ có ba màu gồm đen (black onyx), bạc (silver titanium) và màu xanh (blue coral). Thiết kế của thiết bị tiếp tục đi theo hướng cao cấp, kiểu dáng cứng cáp nhờ các cạnh làm vuông vức. Không có thay đổi quá lớn trong vật liệu chế tạo khi mẫu Note mới vẫn dùng kính cho hai mặt và khung viền kim loại.

Nguồn tin cho biết, phablet của nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ có không gian hiển thị rộng 5,7 inch, công nghệ Super Amoled, độ phân giải QHD. Màn hình sử dụng được thiết kế cong tràn hai cạnh, tượng tự Galaxy S7 edge. Bộ nhớ trong trên Galaxy Note 7 sẽ từ 64 GB, cho phép mở rộng không gian lưu trữ với khe cắm microSD.

Máy quét võng mạc sẽ được Samsung trang bị trên bản kế nhiệm của mẫu Galaxy Note 5, đóng vai trò như một lớp bảo mật thứ hai. Đồng thời thiết bị hỗ trợ chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP68, tương tự dòng Galaxy S7. Tính năng chụp ảnh trên Galaxy Note 7 được xử lý bằng cảm biến phía sau độ phân giải 12 megapixel, camera trước 5 "chấm".

Theo VNE

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang