Lộ diện hai cái tên cuối cùng tranh tài Quán quân Vietnam Idol 2015

author 13:51 20/07/2015

(VietQ.vn) - Trọng Hiếu và Bích Ngọc nhận được nhiều tin nhắn bình chọn của khán giả, chính thức bước vào top 2 đua tranh ngôi vị quán quân Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Dân Trí, đêm Gala 7 với chủ đề “Những ca khúc sáng tác mới” đã giúp Bích Ngọc, Trọng Hiếu và Minh Quân giới thiệu đến khán giả bài hát được sáng tác dành riêng cho mình, cùng với ca khúc được ban giám khảo chỉ định và trực tiếp hướng dẫn.

Bích Ngọc biểu diễn mở màn, cô có được hai tiết mục gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả và ban giám khảo. Với ca khúc Tìm nhau Bích Ngọc phát huy sở trường với giọng hát quãng rộng và mạnh mẽ, nhưng tràn đầy cảm xúc.

Với ca khúc mới Giữa mùa đông Minh Quân thể hiện được giọng ca đẹp tình cảm với thể loại pop ballad sở trường. Thanh Bùi cho rằng Minh Quân cần thời gian để thấm hơn với bài hát này. 

Trọng Hiếu và Bích Ngọc là top 2 Vietnam Idol 2015

Trọng Hiếu và Bích Ngọc là top 2 Vietnam Idol 2015

Với ca khúc You raise me up được giám khảo Thanh Bùi lựa chọn, Minh Quân không chỉ làm huấn luận viên mình hài lòng, mà còn khiến cả khán giả đắm chìm trong tiếng hát nồng ấm và da diết.

Trọng Hiếu thể hiện ca khúc Con đường tôi bằng tiếng Việt thể hiện sự tiến bộ rõ nét nhất của anh qua suốt quá trình thi. Với The way you make me feel Trọng Hiếu thật sự tỏa sáng, ở anh có một năng lượng rất đặc biệt, phần trình diễn luôn thể hiện sự thu hút với đông đảo khán giả.

Dù bị loại trong trước đêm chung kết, nhưng thầy giáo trẻ Minh Quân vẫn được Ban tổ chức dành cho buổi giao lưu với khán giả ở quê nhà bằng buổi mini-show tại Swing Lounge - 21 Tràng Tiền, Hà Nội.

Riêng mini-show của Trọng Hiếu sẽ diễn ra tại (Hard Rock Cafe - 39 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM). Còn mini-show của Bích Ngọc tổ chức tại Phương Nam Book Coffee - số 6 Hòa Bình, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ, báo Tuổi Trẻ đưa tin. 

Cả ba mini-show đồng loạt diễn ra vào lúc 19g ngày 20-7. Theo Ban tổ chức, đây sẽ là cơ hội để top 3 giao lưu và tri ân những khán giả đã luôn quan tâm và đồng hành cùng các thí sinh trong suốt chặng đường dài vừa qua, cũng như đánh dấu một cột mốc quan trọng đầu tiên trên con đường âm nhạc chuyên nghiệp của mình.

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang