Lộ diện hành tung bí ẩn của 'nữ quái' thoát ẩn ở phố cổ Hà Nội

author 16:51 24/09/2015

(VietQ.vn) - Sau quá trình mật phục theo dõi, nữ quái sinh sống ở phố cổ Hà Nội đã được cảnh sát làm rõ hành tung bí ẩn của mình trong một thời gian dài thoát ẩn.

Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an quận Hoàn Kiếm) cho biết tượng Trần Thị Hồng Vân (SN 1965, trú ở số 6 Hàng Chai, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) để điều tra, làm rõ hành vi Tàng trữ, buôn bán các chất ma túy trái phép.

Đối tượng Trần Thị Hồng VânĐối tượng Trần Thị Hồng Vân

Thời gian gần đây, cảnh sát nhận được nhiều phản ánh nghi vấn từ đối tượng Trần Thị Hồng Vân có liên quan việc đến buôn bán chất ma túy. Nơi ở của Vân được coi là một tụ điểm nhức nhối về ma túy, phức tạp, gây bức xúc trên địa bàn. Đặc biệt, những khả nghi cùng hành tung bí ẩn của người phụ nữ này đã không qua được tầm mắt cảnh sát.

Ngày 22/9, nhận được tin tố giác từ quần chúng nhân dân về việc đối tượng Trần Thị Hồng Vân đã trở về địa phương, tổ công tác Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an quận Hoàn Kiếm đã ập đến nhà Vân. Tại đây, lực lượng công an đã phát hiện lượng lớn ma túy do đối tượng tàng trữ.

Tang vật vụ ánTang vật vụ ánTang vật vụ án

Qua khám xét, cảnh sát phát hiện 2 túi ketamine, 6 chỉ heroin và 3 túi ma túy đá được đối tượng giấu dưới sàn nhà và phòng ở của y. Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng, cơ quan công an còn thu tại ngăn kéo bàn phấn 2.000 viên nén màu xanh đậm, nghi là ma túy tổng hợp và thuốc lắc. Tại cơ quan công an, Vân khai nhận mua ma túy về bán lẻ kiếm lời.

Vụ việc đang tiếp tục được Công an quận Hoàn Kiếm điều tra, mở rộng.

H.Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang