Lộ diện hoàn toàn hình ảnh chiếc ô tô giá chỉ 166 triệu đồng sắp ra mắt

authorKhánh Hồng 07:01 01/01/2019

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô bán chạy Maruti Suzuki Wagon R phiên bản hoàn toàn mới rò rỉ hình ảnh đầy đủ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Những gì bạn nhìn thấy ở đây là những hình ảnh của chiếc Maruti Suzuki Wagon R 2019 hoàn toàn mới, trước khi nó được tiết lộ chính thức vào ngày 23 tháng 1 năm 2019 tại thị trường Ấn Độ.

Điều ngay lập tức rõ ràng là Wagon R cho thị trường Ấn Độ khá khác biệt so với mẫu đang được bán ở nước ngoài.

Ở phía trước, Wagon R mới có đèn pha bao quanh được uốn cong về phía lưới tản nhiệt và cũng có những đường xoắn đặc biệt ở phía xa. Lưới tản nhiệt khá đơn giản và thương hiệu Suzuki, với một logo lớn ngồi ở hai bên bởi một dải chrome. Một cản đơn giản với vỏ góc cạnh cho đèn sương mù cũng có thể được nhìn thấy trong các bức ảnh. Mô hình bị rò rỉ dường như là mẫu xe ở phân khúc tầm trung và do đó không có đèn sương mù.

lo-dien-hoan-toan-hinh-anh-chiec-o-to-gia-chi-166-trieu-dong-sap-ra-mat

 

lo-dien-hoan-toan-hinh-anh-chiec-o-to-gia-chi-166-trieu-dong-sap-ra-mat

 Chiếc Maruti Suzuki Wagon R 2019 hoàn toàn mới cho thị trường Ấn Độ

Di chuyển sang hai bên, WagonR mới trông dài hơn trước tuy nhiên hình dáng bên sườn vẫn giữ nguyên. Theo các nguồn tin, Maruti Suzuki dự kiến thêm chỗ để chân cho hàng ghế thứ hai cùng với ghế ngả. Wagon R mới nhất cũng có thiết kế mái nổi tương tự như đã thấy trên Ertiga, cùng với các nếp gấp tinh tế ở chắn bùn trước và sau, khiến kiểu dáng tổng thể trở nên hấp dẫn hơn. Ở phía sau, Wagon R có đèn đuôi lớn hơn nhiều, hiện được gắn trên cột C, giúp chiếc hatchback trông giống như chiếc crossover hơn.

Wagon R mới dự kiến sẽ tiếp tục dựa trên nền tảng của mô hình cũ, với việc giữ lại động cơ xăng 3 xi-lanh, dung tích 1.0 lít, mặc dù được điều chỉnh để cải tiến tốt hơn. Cũng có khả năng xe được cung cấp phiên bản hộp số tự động AMT cũng như phiên bản chạy bằng CNG ngay khi ra mắt.

Có tin đồn rằng Wagon R sẽ lần đầu tiên có nhiều tính năng để cạnh tranh với các đối thủ mới hơn. Maruti có thể sẽ bao gồm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng SmartPlay. Túi khí bên người lái và cảm biến đỗ xe ngược theo quy định của pháp luật từ ngày 1 tháng 4 năm 2018 cũng sẽ là một phần của danh sách thiết bị.

Xây dựng kết nối cung cầu khoa học công nghệ nhà trường - doanh nghiệp: 'Khó chồng khó' (VietQ.vn) - Theo các chuyên gia, việc xây dựng kết nối cung cầu khoa học công nghệ giữa nhà trường với doanh nghiệp hiện đang gặp nhiều khó khăn.

Wagon R thường xuyên góp mặt trong danh sách bán chạy nhất ở Ấn Độ. Wagon R mới sẽ cạnh tranh với Hyundai Santro, Datsun Go và Tata. Dự kiến giá sẽ cạnh tranh và trong khung giá 4 - 6 lakh (khoảng từ 132 triệu đến 198 triệu đồng). Nhiều ý kiến nó nằm ở khoảng 5 lakh (tức khoảng 166 triệu đồng)

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang