Lộ diện hoàn toàn hình ảnh chiếc ô tô SUV nhỏ giá chỉ từ 113 triệu đồng sắp ra mắt

authorKhánh Hồng 22:22 06/09/2019

(VietQ.vn) - Hình ảnh thực tế bị rò rỉ của chiếc ô tô SUV cỡ nhỏ Maruti Suzuki S-Presso đã tiết lộ một vài chi tiết về mặt thiết kế.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Chỉ còn vài tuần nữa là đến thời điểm ra mắt của chiếc micro-SUV (xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ) Maruti S-Presso. Trước thời điểm này (ngày 30/9/2019), hình ảnh thực tế của mẫu xe đã bị rò rỉ, tiết lộ một vài chi tiết về mặt thiết kế.

Theo đó, Maruti S-Presso có mặt trước vuông vức với một đường nắp ca-pô cao, và đèn pha (dường như là các đơn vị halogen) hợp nhất vào lưới tản nhiệt mỏng.

Các yếu tố chrome góc cạnh trong lưới tản nhiệt giống với những gì được nhìn thấy trên mẫu xe Vitara Brezza lớn hơn. Các đèn LED HID được đặt bên dưới đèn pha và phù hợp với phong cách micro-SUV của  S-Presso.

 Hình ảnh thực tế của Maruti S-Presso.

Các chi tiết thiết kế đáng chú ý khác của S-Presso bao gồm vòm bánh trước nổi bật, cột B bôi đen và các gờ cơ bắp. Cũng có thể nhìn thấy là đèn báo rẽ được gắn trên chắn bùn phía trước và dường như là bánh xe thép. Cấu hình bên cạnh phần lớn là đơn giản, nhưng rõ ràng S-Presso là một chiếc hatchback cao.

Mặc dù chưa có hình ảnh về nội thất, nhưng các tin đồn cho thấy Maruti S-Presso sẽ có nội thất màu xám đậm và các yếu tố phối hợp màu sắc như đã thấy trên khái niệm Future S. Thiết kế bảng điều khiển cũng tương tự như Future S, với vỏ bọc hình tròn có đồng hồ tốc độ kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng.

Với kích thước 3.565mm, Maruti Suzuki S-Presso dài hơn 20 mm so với Alto K10, nhưng ngắn hơn 114mm so với Renault Kwid. Sự khác biệt đáng kể về chiều dài này cũng có nghĩa là S-Presso có chiều dài cơ sở ngắn hơn 42mm so với Kwid.

Với chiều rộng 1.520mm, S-Presso hẹp hơn 59mm so với Renault (1.579mm). Tuy nhiên, S-Presso xếp ở vị trí khá cao nếu so về chiều cao. Ở mức 1.564mm, nó cao hơn 86mm so với Kwid và lợi ích về chiều cao sẽ giúp chiếc xe có nhiều khoảng trống hơn ở bên trong.

So với Kwid, S-Presso sẽ có tùy chọn động cơ duy nhất xăng K10B 1.0 lít, ba xi-lanh. Động cơ này tạo ra 68 mã lực và 90Nm mô-men xoắn.

S Presso được trang bị một hộp số sàn 5 tốc độ và tùy chọn AMT. Tổng cộng sẽ có bốn biến thể của S-Presso được cung cấp cho thị trường Ấn Độ.

Giá của Maruti Suzuki S-Presso dự kiến sẽ nằm trong khoảng 3,5-4,7 Rupi (113 triệu – 152 triệu đồng).

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang