Lộ diện mẫu SUV cỡ nhỏ BMW X2 trong lớp áo rằn ri trước ngày ra mắt

authorĐỗ Thu Thoan 06:12 18/08/2017

(VietQ.vn) - Mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới của BMW X2 đã chính thức được công bố hình ảnh, trong lớp áo rằn ri nổi bật và bắt mắt.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Tại triển lãm Paris Motor Show 2016, X2 concept đã được ra mắt như một hình mẫu về một phiên bản X2 thương mại trong tương lai gần. Và mới đây sau những hình ảnh bị rò rỉ khiến người hâm mộ tò mò thì hãng xe Đức đã chính thức công bố hình ảnh tiết lộ phần nào thiết kế của BMW X2 dự kiến ra mắt vào đầu năm 2018.

lo-dien-mau-suv-co-nho-bmw-x2-trong-lop-ao-ran-ri-truoc-ngay-ra-mat

Mẫu SUV cỡ nhỏ BMW X2 trong lớp áo rằn ri nổi bật

Không giống với những ngụy trang thông thường, lần này chiếc BMW X2 mới được che dưới dàn áo "quân đội" độc đáo với 3 màu chủ đạo là vàng, đen và xám.

Có rất nhiều người thích thú với lớp ngụy trang đặc biệt này và họ cho rằng nó rất phù hợp chạy trong những đô thị sầm uất hay những kinh đô thời trang hoa lệ.

Những hình ảnh mới về mẫu xe BMW X2 này cũng cho thấy xe phù hợp với những hình ảnh rò rỉ trước đó, và các nhà thiết kế của BMW đã không đi quá xa so với bản concept ban đầu được ra mắt tại triển lãm ô tô Paris, Pháp năm 2016.

lo-dien-mau-suv-co-nho-bmw-x2-trong-lop-ao-ran-ri-truoc-ngay-ra-mat

Mẫu SUV cỡ nhỏ BMW X2 có thể ra mắt vào đầu năm 2018

BMW X2 mới là chiếc crossover mang phong cách thể thao sử dụng nền tảng dẫn động cầu trước UKL, tính năng dẫn động 4 bánh được cung cấp dưới dạng như tùy chọn.

Xe sử dụng động cơ 4 xi lanh dung tích 2.0 lít dự kiến sẽ cho công suất 228 mã lực, riêng phiên bản M Performance có thể lên tới 300 mã lực.

Mẫu SUV cỡ nhỏ BMW X2 có thể ra mắt vào đầu năm 2018, trước khi được bán ra thị trường ngay sau đó.

Phiên bản giới hạn Sprint Sport của Vespa tại Indonexia hấp dẫn cỡ nào?(VietQ.vn) - Mới đây, hãng xe ga Vespa đã tiết lộ phiên bản giới hạn Sprint Sport tại Triển lãm xe quốc tế 2017 GIIAS ở Indonesia.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang