Lộ diện người ‘cầm cân nảy mực’ của chương trình Nhân tố bí ẩn 2016

authorHòa Lê 14:50 09/03/2016

(VietQ.vn) - Cách đây ít phút, Ban tổ chức chương trình Nhân tố bí ẩn đã công bố gương mặt giám khảo đầu tiên của mùa 2 là nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo VTV đưa tin, Ban tổ chức chương trình Nhân tố bí ẩn đã công bố gương mặt giám khảo đầu tiên của mùa 2 là nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Đây là lần thứ 2 cô đảm nhận vị trí này. Năm 2014, Hồ Quỳnh Hương giữ nhiệm vụ hướng dẫn cho các thí sinh nam từ 16 đến 25 tuổi.

Với những đóng góp cho làng nhạc Việt trong nhiều năm qua cùng kinh nghiệm từng có ở Nhân tố bí ẩn mùa 1, Hồ Quỳnh Hương hứa hẹn sẽ tiếp tục sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ, thú vị cho mùa thứ 2 của chương trình.

Nhân tố bí ẩn 2016 lộ diện vị giám khảo đầu tiênDàn giám khảo chương trình Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên

Ngoài Hồ Quỳnh Hương, danh tính 3 vị trí giám khảo còn lại hiện vẫn chưa được Ban tổ chức hé lộ. Tuy nhiên, theo đại diện nhà sản xuất, đó sẽ là 3 tên tuổi hàng đầu của làng nhạc Việt. Họ đã ghi dấu trong lòng khán giả bằng giọng hát và phong cách đặc biệt, có bề dày kinh nghiệm và những thành tích xuất sắc trong âm nhạc.

Năm 2014, chương trình đến Việt Nam với tên gọi Nhân tố bí ẩn và giúp một số ca sĩ tạo dấu ấn như: Giang Hồng Ngọc, Quang Đại, Hà Vân, Chí Thành, nhóm Oplus, nhóm The Zoo, nhóm Fband, nhóm XFile… Đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng quy tụ cả ca sĩ đơn và nhóm nhạc. Có bốn nhóm đối tượng được tham gia dự thi là: các thí sinh nam từ 16 đến 25 tuổi; các thí sinh nữ từ 16 đến 25 tuổi; các thí sinh nam và nữ từ 25 tuổi trở lên và các nhóm hát trên 16 tuổi.

Nhân tố bí ẩn 2016 lộ diện vị giám khảo đầu tiênHồ Quỳnh Hương nhận lời trở lại chương trình Nhân tố bí ẩn mùa 2

Chương trình Nhân tố bí ẩn có năm vòng thi gồm: Vòng thử giọng (trực tuyến và trực tiếp), vòng tuyển sinh nhà hát, vòng loại sân khấu, vòng loại tại nhà giám khảo và vòng biểu diễn trực tiếp. Nhân tố bí ẩn là một trong những chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nổi tiếng nhất thế giới, phổ biến trên 40 quốc gia, theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang