'Lột mặt' nhân viên bán gas giả danh Công an Hà Nội

author 06:36 24/12/2016

(VietQ.vn) - Một nam thanh niên bán gas đã mượn quần áo, quân hàm, biển hiệu CSGT... bỏ vào cặp mang theo người, khi vi phạm giao thông đã tự xưng là cán bộ công an.

Chỉ huy Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC67, Công an TP Hà Nội) cho biết, vào khoảng 9h30, ngày 23/12, tổ công tác Đội CSGT số 2 do Trung tá Vũ Văn Ngoại (Phó Đội trưởng Đội CSGT số 2) làm chỉ huy cùng Đại úy Trần Văn Công, Trung úy Chu Mạnh Dũng và Trung úy Nguyễn Ngọc Khương đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Yên Phụ - Cửa Bắc (thuộc phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội) phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển xe mô tô BKS: 29R5-7683 không đội mũ bảo hiểm.

Khi xuống làm việc với tổ công tác, nam thanh niên này tự giới thiệu mình là cán bộ Công an và mong bỏ qua lỗi vi phạm này.

 Phạm Công Đoàn chụp ảnh khi mặc trang phục của lực lượng CSGT và CSCĐ

 Trang phục CSGT từ trong túi xách của Đoàn cùng tấm biển hiệu bằng đồng mang tên Phạm Công Đoàn

 Chiếc túi xách Đoàn mang theo

Thấy có hành động khả nghi, tổ công tác Đội CSGT số 2 đã tiến hành kiểm tra hành chính, phát hiện trong cặp cảnh sát có 1 bộ quần áo CSGT, 1 biển hiệu bằng đồng mang tên Phạm Công Đoàn và 3 bộ quân hàm cảnh sát, 1 chứng minh CAND đã bị bóc ảnh.

 Giấy chứng nhận CAND đã bóc ảnh để trong túi của Đoàn

Sau đó, tổ công tác đã tiến hành đưa người này và chiếc xe mô tô bàn giao cho Công an phường Trúc Bạch để xác minh, làm rõ. Tại trụ sở Công an phường Trúc Bạch, người này tự khai nhận là Phạm Công Đoàn (SN 1990, trú tại xã Trực Chính, xã Trực Ninh, tỉnh Nam Định).

 Trang phục CSGT và quân hàm cảnh sát mang lon Thượng úy và Thiếu úy ở trong túi xách của Đoàn

Qua xác minh, làm rõ, nam thanh niên này khai mượn số trang phục, quân hàm cảnh sát… của một người tên là Phong ở Công an tỉnh Nam định. Về công việc của mình, nam thanh niên này khai nhận mình đang làm nhân viên bán gas trên địa bàn phường Trúc Bạch.

 Qua xác minh, xác định Phạm Công Đoàn là nhân viên bán gas ở phường Trúc Bạch

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang