Lộ diện Samsung Galaxy S6

author 06:30 29/09/2014

(VietQ.vn) - Smartphone Galaxy S của Samsung là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường và là những chiếc smartphone có thể cạnh tranh với dòng sản phẩm iPhone ăn khách của Apple.

Mới đây, nhà thiết kế Tobias Hornof đã trình làng một bản thiết kế Samsung Galaxy S6 nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng quan tâm. Trong bản thiết kế này, Tobias phác họa thiết bị kế nhiệm Samsung Galaxy S5 với thân máy siêu mỏng cùng phần khung máy được cấu thành từ kim loại.

Lần này, Tobias Hornof không chia sẻ nhiều điều về Samsung Galaxy S6 trong hình dung của anh, tuy nhiên, theo hình ảnh nhà thiết kế này đăng tải, Samsung Galaxy S6 thừa hưởng nhiều đặc điểm từ ngôn ngữ thiết kế các thiết bị gần đây mà Samsung ra mắt như Samsung Galaxy Note 4 hay Samsung Galaxy Alpha. Có thể nhận thấy rõ nếu thiết kế này được hiện thực hóa, S6 sẽ là thiết bị có phần nhìn nam tính nhất trong "gia đình" Samsung Galaxy S.
Lộ diện Samsung Galaxy S6

S6 sẽ là thiết bị có phần nhìn nam tính nhất trong "gia đình" Samsung Galaxy S. Ảnh Internet

Nếu Samsung Galaxy S6 mang trên mình phần ngoại hình giống như concept này, bạn có nghĩ nó sẽ đủ sức cạnh tranh với những sản phẩm có thiết kế được đánh giá cao hiện nay như iPhone 6, iPhone 6 Plus, LG G3, Sony Xperia Z3 hay HTC One (M8)... không?

 

Hiện tại, Samsung Galaxy S5 vẫn là chiếc điện thoại mới nhất và mạnh mẽ nhất của dòng sản phẩm Galaxy S. Tuy vậy, điều đó không ngăn cản những nhà thiết kế thỏa sức thể hiện ý tưởng của mình với những phiên bản tiếp theo còn chưa được ra đời của dòng smartphone này. Theo trí tưởng tượng của các nhà thiết kế Samsung Galaxy S6 sẽ xuất hiện với thiết kế có viền màn hình cực mỏng đi kèm với một màn hình cỡ lớn giống như những chiếc Phablet thuộc dòng Note được sản xuất bởi Samsung.

Như chúng ta đã biết, chiếc điện thoại thông minh Samsung Galaxy S5 đã được cho ra mắt chính thức vào tháng Hai năm nay và được phát hành ra thị trường vào tháng Tư vừa qua. Trước đó, cũng tại triển lãm Mobile World Congress, Samsung đã giới thiệu nhiều dòng điện thoại thông minh Samsung Galaxy S. 

Thông tin này trái ngược trước những tin đồn nói rằng công ty Hàn Quốc sẽ phát hành các thiết bị sớm hơn dự kiến do Samsung đnag bị sụt giảm về doanh số bán hàng điện thoại. Các nhà phân tích cho rằng Samsung Galaxy S6 sẽ được trang bị cấu hình cực cao cùng tính năng mạnh mẽ, vượt qua sự mong đợi của người tiêu dùng. 

Samsung đang vô cùng áp lực với việc phải tạo ra sản phẩm ấn tượng với người mua. Theo các nguồn tin rò rỉ cho biết, chiếc điện thoại mới Galaxy S6 sẽ được tích hợp một màn hình hiển thị lớn hơn phiên bản hiện nay ở mức 5.2 inch tới 5.3 inch cùng độ phân giải 4K hoặc 3.840 x 2.160 pixel sẽ mang đến hình ảnh rõ ràng hơn và sống động hơn.

Lộ diện Samsung Galaxy S6

Galaxy S6 sẽ có giá bán tương tự như phiên bản tiền nhiệm Galaxy S5 hiện nay. Ảnh Internet

Samsung cũng đã xác nhận sẽ mang lại 3840 x 2160 điểm ảnh UHD hiển thị cho các dịch vụ điện thoại thông minh của mình năm 2015. Tuy nhiên chiếc S6 có thể sẽ quá sớm để được sử dụng công nghệ này. Thay vào đó chiếc điện thoại này có thể vẫn chỉ sử dụng màn hình QHD như siêu phẩm LG G3 hiện nay.

Đặc biệt, chiếc điện thoại thông minh mới Galaxy S6 sẽ được trang bị bộ vỏ bằng kim loại, bên cạnh đó thiết bị này cũng sẽ được bán ra với một phiên bản làm bằng nhựa có giá rẻ hơn một chút. Ngoài ra, máy sẽ được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 808 hoặc 810 với chip xử lý 64 bit. Chiếc điện thoại này cũng sẽ có bộ chip đồ họa Adreno 430 hỗ trợ độ phân giải cao, cho chất lượng hình ảnh và video cao.

Bên cạnh đó, Galaxy S6 còn có bộ nhớ Ram khủng lên tới 4GB. Chiếc điện thoại này sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android L OS 5.0, phiên bản sẽ phát hành vào tháng 10 tới đây. Máy sẽ được tích hợp chiếc camera chính 20MP phía sau.

Chiếc Galaxy S6 sẽ có một số tính năng chéo từ S5 nhiều tinh năng mới như lớp phủ chống nước của S5, máy quét vân tay kết hợp nút Home, cảm biến nhịp tim phía sau. Có thể tât cả những công nghệ của S5 sẽ vân có trên chiếc S6.

Về giá bán, theo như dự đoán thì sản phẩm cao cấp S6 sẽ có giá bán tương tự như phiên bản tiền nhiệm Galaxy S5 hiện nay. Tất cả những thông tin trên chỉ mới là dự đoán từ phía các chuyên gia cũng như tín đồ công nghệ, bên phía công ty Samsung chưa đưa ra bất cứ thông tin nào về chiếc điện thoại đặc biệt này.

Duy Anh

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang