Lộ diện siêu xe thể thao mui trần ‘made in China’ 'đẹp long lanh'

authorKhánh Hồng 17:26 05/03/2018

(VietQ.vn) - Chiếc siêu xe thể thao mui trần đẹp mắt được sản xuất bởi một hãng ô tô Trung Quộc, dự kiến sắp trình làng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hybrid Kinetic – hãng xe hơi Trung Quốc đang thử nghiệm một chiếc xe concept mới sẽ ra mắt tại Geneva Motor Show vào ngày 5 tháng 3.

Chiếc xe này được gọi là 'GT' và sẽ có một cấu hình kiểu dáng đẹp giống như chiếc coupe với cánh cửa mang hình gull-wing. Trước đó, công ty đã tung ra dòng sedan H600 , K550 và K750 SUV, tất cả đều là những concept đẹp mắt.

lo-dien-sieu-xe-the-thao-mui-tran-made-in-china-sieu-dep

 Chiếc siêu xe mui trần "made in China". Ảnh: Carnewschina

Nhãn hiệu Hybrid Kinetic được sở hữu bởi một công ty có trụ sở tại Hồng Kông (Trung Quốc) gọi là Hybrid Kinetic Group . Họ phát triển, xây dựng, và kinh doanh pin, động cơ điện, xe buýt điện, xe điện, và họ cũng hoạt động trong lĩnh vực tài chính và sản xuất graphene .

Những chiếc xe được thiết kế bởi Pininfarina của Ý, dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2020. Sau đó, quá trình sản xuất sẽ được chuyển sang một nhà máy ở Trung Quốc và sẽ sản xuất hai SUV và phiên bản cuối cùng của GT.

Hybrid Kinetic tuyên bố chiếc siêu xe sở hữu mã lực rất cao; chiếc H600 được đánh giá là 800 mã lực, và SUV ở mức 680 và 816 mã lực. Hybrid Kinetic đã không tiết lộ bất kỳ con số nào cho GT nhưng rất có thể nó sẽ có ít nhất nhất 800 mã lực

lo-dien-sieu-xe-the-thao-mui-tran-made-in-china-sieu-dep

 Hình ảnh ghế sau của xe. Ảnh: Carnewschina

Thật thú vị, Hybrid Kinetic đã quyết tung ra hình ảnh của ghế phía sau trong bộ teaser của họ. Những hình ảnh cho thấy các chỗ ngồi đẹp mắt.

Các cánh cửa gull wing của GT được gắn bản lề ở giữa và phía sau của mái, một cấu trúc rất thú vị.

Khánh Hồng (theo Carnewschina)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang