Lộ diện thông số chi tiết của Samsung Galaxy S8+

authorKhánh Hồng 09:36 23/02/2017

(VietQ.vn) - Một bảng thông báo chi tiết thông số của Samsung Galaxy S8+ đã bị rò rỉ bởi người săn tin không biết mệt mỏi Evan Blass.

Theo những gì bị rò rỉ, Samsung quyết định trang bị cho Samsung Galaxy S8 một màn hình kép cạnh cong, cách được cho là tốt nhất để loại bỏ những gì không cần thiết.

lo-dien-thong-so-chi-tiet-cua-samsung-galaxy-s8

 Thông số bị rò rỉ của Samsung Galaxy S8+

Ngoài ra,  báo cáo mang thông số kỹ thuật tương tự như Galaxy S8, nhưng với một màn hình 6.2-inch lớn hơn. Tất nhiên, màn hình lớn hơn sẽ đòi hỏi một pin lớn hơn.

Hầu hết các thông số kỹ thuật được liệt kê là chính xác so với những gì Phone Arena mong đợi, mặc dù chúng tôi phải chỉ ra rằng có sự vắng mặt của một cảm biến vân tay. Rõ ràng, Samsung cảm thấy vô cùng tự tin với tính năng quét mống mắt và khả năng nó sẽ được đưa vào thiết bị.

lo-dien-thong-so-chi-tiet-cua-samsung-galaxy-s8

 

lo-dien-thong-so-chi-tiet-cua-samsung-galaxy-s8

 Hình ảnh thực tế của Samsung Galaxy S8+ xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc

Chúng tôi cũng lưu ý các tính năng sạc không dây, và 1 RAM 4GB có thể khiến một số người thất vọng khi đang tìm kiếm một sản phẩm Samsung với Ram 6GB.

Trước đó, những hình ảnh thực tế của  Galaxy S8+ cũng đã xuất hiện. Dựa trên những hình ảnh này, có thể thấy cũng khá trùng hợp với những thông số trên.

Samsung Galaxy S8 + sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày 29 tháng 3 cùng với Galaxy S8.

Khánh Hồng (theo Phone Arena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang