Email được cho là hợp đồng tình cảm giữa đại gia và Trương Hồ Phương Nga có gì?

authorLan Ninh 05:56 23/09/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, những hình ảnh về một email được cho là hợp đồng tình cảm giữa đại gia và hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội

Tin tức đăng tải trên báo Người lao động, tối 22/9, cộng đồng mạng xôn xao về nội dung email “hợp đồng tình ái” được cho là của ông C.T.M. (39 tuổi, ngụ quận 3, TP HCM; giám đốc Công ty V.C).

Tuy nhiên, tính xác thực của email chưa được kiểm chứng và các cơ quan chức năng vẫn đang xác minh.

Lộ email được ho là hợp đồng tình cảm giữa đại gia và hoa hậu Phương Nga. Ảnh: Giao Thông 

Trước đó, tại phiên tòa sơ thẩm ngày 21/9, Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung đã khai với tòa rằng có một bản “hợp đồng tình ái” trị giá 16,5 tỉ đồng với điều kiện Phương Nga phải qua lại với ông M. trong vòng 7 năm, nếu trước 7 năm mà Nga bỏ ông M. thì phải hoàn trả số tiền này.

Nội dung bản hợp đồng được gởi bằng email [email protected]. Sau đó, Nga đã đánh ra giấy, được ông M. cho lăn tay và đưa cho ông M. Về nội dung này, tại tòa ông M. chưa phản ứng gì.

Đại gia tố hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lừa đảo là ai?(VietQ.vn) - Đại gia tố hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lừa 16,5 tỷ đồng là Cao Toàn M. - Giám đốc Công ty Cổ phần Tin học Không gian ảo Vina Cyber

Bên cạnh đó, Phương Nga cho biết từ khi quen nhau ông M. hay sang nhà Nga chơi. Thứ hai, tư, sáu ông sang từ trưa đến 23 giờ. Còn thứ ba, năm, bảy sau khi chơi tenis ông M sang nhà Nga đến 5 giờ chiều.

Mỗi tháng hai người đi du lịch cùng nhau, có khi đi nước ngoài. Lời khai này của Nga ông M cũng chưa phản ứng tại tòa.

Trao đổi trên báo Giao Thông, luật sư Nguyễn Kiều Hưng (bảo vệ cho hoa hậu Phương Nga) nói rằng, tại tòa, trong các bút lục, Phương Nga có khai về hợp đồng tình ái với ông C.T.M nhưng luật sư chưa xác thực bằng chứng rõ ràng về việc này.

Trước những thông tin ảnh chụp email được cho là “hợp đồng tình ái” lan truyền trên mạng xã hội, luật sư Hưng cho biết ông đang nỗ lực khắc phục email của Phương Nga nhằm tìm bằng chứng để phục vụ cho việc bảo vệ thân chủ của mình, làm rõ bản chất của vụ án.

Ninh Lan (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang