Lộ hình ảnh Bảo Anh thân mật với thủ môn Bùi Tiến Dũng gây xôn xao

author 09:42 08/04/2018

(VietQ.vn) - Bức ảnh thân mật khi Bảo Anh ôm cổ thủ môn Bùi Tiến Dũng đang khiến cộng đồng xôn xao, đồng thời tăng thêm những hoài nghi về mối quan hệ của hai người.

Theo báo điện tử Giao thông đăng tải, liên quan đến tin đồn Bảo Anh hẹn hò thủ môn Bùi Tiến Dũng sau khi đóng chung quảng cáo gây xôn xao cộng đồng mạng, cách đây ít giờ, một hình ảnh thuộc dự án này đã bị rò rỉ.

Bức ảnh được tiết lộ cho thấy khoảnh khắc Bảo Anh rạng rỡ ôm cổ Bùi Tiến Dũng một cách đầy thân thiết. Có thể thấy, cặp đôi cùng mặc đồng phục và có những cử chỉ khá gần gũi, thân mật. Bức ảnh này đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng người hâm mộ, nó cũng khiến cộng đồng thêm phần xôn xao khi nhiều cử chỉ và những lần gặp nhau của hai người có phần quá thân mật.

Bảo Anh vui vẻ ôm Bùi Tiến Dũng khi hợp tác trong một dự án quảng cáo (Ảnh: Milor Trần/VTC news) 

Trước những thông tin này, phía quản lý của Bảo Anh sau đó cũng đã úp mở phủ nhận tin đồn hẹn hò và chia sẻ về việc Bảo Anh "đóng chung quảng cáo với ai cũng bị đồn yêu người đó".

Trong cuộc trao đổi với bạn bè trên mạng xã hội chính Bảo Anh cũng đã tự nhận mình "vẫn ê sắc ế", gián tiếp phủ nhận scandal hẹn hò.

Chiếc ô tô số tự động ‘mới toanh’ này đang giảm giá gần 200 triệu đồng tại Việt Nam(VietQ.vn) - Khởi động tháng 4/2018, mẫu ô tô đời 2018 "mới toanh" này đang điều chỉnh giảm gần 200 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Trước đó, người hâm mộ chỉ ra nhiều chứng cứ cho thấy nữ ca sĩ Bảo Anh và thủ môn Bùi Tiến Dũng đang “có gì đó”. Đầu tiên, Bảo Anh đã xuất hiện tại buổi gặp gỡ tại quán café giữa một số cầu thủ U23 Việt Nam và hội bạn gái.

Bên cạnh đó, sự thân thiết giữa Bảo Anh và quản lý của Bùi Tiến Dũng khiến tin đồn càng trở nên có cơ sở hơn.

Tuy nhiên, giữa “bão” dư luận, Bảo Anh vẫn giữ thái độ bình thản và không lên tiếng giải thích về nghi vấn hẹn hò Bùi Tiến Dũng. Trên Instagram, Bảo Anh đăng tải hình ảnh có nội dung: “Open your mind before open your mouth” (tạm dịch: Hãy suy nghĩ kĩ trước khi nói).

Khuất Nguyên (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang