Lộ hình ảnh đẹp long lanh của chiếc ô tô Ford 165 triệu đồng mới sắp trình làng

authorKhánh Hồng 08:44 12/03/2019

(VietQ.vn) - Những hình ảnh chi tiết của chiếc ô tô Ford Figo facelift 2019 chính thức được tiết lộ, trước khi ra mắt thị trường Ấn Độ vào ngày 15/3 tới.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Sau khi cập nhật Aspire và Endeavour trong những tháng gần đây, Ford hiện đang chuẩn bị ra mắt thị trường Ấn Độ chiếc Figo facelift vào ngày 15 tháng 3 năm 2019 với 3 biến thể Ambiente, Titanium và bản cao cấp Titanium BLU mới.

Vài ngày trước khi ra mắt, hãng đã cung cấp một số hình ảnh chi tiết, giúp người mua có cái nhìn cận cảnh hơn về chiếc hatchback nâng cấp đang được mong đợị.

lo-hinh-anh-dep-long-lanh-cua-chiec-o-to-ford-165-trieu-dong-moi-sap-trinh-lang

 

lo-hinh-anh-dep-long-lanh-cua-chiec-o-to-ford-165-trieu-dong-moi-sap-trinh-lang

 

lo-hinh-anh-dep-long-lanh-cua-chiec-o-to-ford-165-trieu-dong-moi-sap-trinh-lang

 Hình ảnh chi tiết nội ngoại thất của chiếc Ford Figo mới sắp ra mắt.

Khác với chiếc sedan Aspire được sản xuất cho thị trường Ấn Độ, chiếc Figo này được sản xuất tại nhà máy Sanand của Ford ở Gujarat (Ấn Độ), chỉ dành cho việc xuất khẩu ra nước ngoài, với tên gọi quen thuộc ở các thị trường là Ford KA.

Bản nâng cấp Figo được điều chỉnh cả phần ngoại thất và nội thất bên trong. Cụ thể các thay đổi ở bên ngoài bao gồm đèn pha lớn hơn, lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế mới với viền mạ chrome; dải LED chiếu sáng ban ngày được viền phía trên cụm đèn sương mù.

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của mẫu Ford Figo 2018 mới lần lượt là 3.886 x 1.695 x 1.525 mm, trong khi đó chiều dài cơ sở là 2.491 mm. Khối lượng khô của xe là khoảng hơn 1 tấn.

Cải tiến bên trong cabin bao gồm một bảng điều khiển được thiết kế lại cùng việc bổ sung hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 6,5-inch. Hệ thống này đi kèm công nghệ Sync 3 của Ford, cũng như tương thích với Apple CarPlay và Android Auto. Màn hình cảm ứng không có sẵn ở tất cả các thị trường.

Các chi tiết khác có vô lăng ba chấu bọc da, bảng điều khiển với hàng loạt phím bấm, màn hình đơn sắc, cần số và cụm đồng hồ giống với Ford Fiesta. Động cơ mới được trang bị cho chiếc sedan Figo là Dragon 1,2 lít và 1,5 lít ba xi-lanh, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp.

Tại thị trường Ấn Độ cũng như các quốc gia châu Á khác, Ford Figo 2018 là đối thủ của loạt xe nằm trong phân khúc xe cỡ nhỏ, giá rẻ như Kia Morning, Hyundai Grand i10, Suzuki Swift, Honda Jazz và Toyota Wigo.

Phiên bản trước đó của Figo 490.000 Rupee (tương đương 167 triệu đồng). Giá của phiên bản nâng cấp hiện chưa được tiết lộ.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang