Lộ hình ảnh iPhone X Plus có màu sắc 'dị' khiến dân chơi công nghệ tò mò

authorThu Hường 07:50 01/06/2018

(VietQ.vn) - Hình ảnh rò rỉ xuất phát từ khu sản xuất mới của Apple tại Bangalore, Ấn Độ cho thấy, "nhà Táo" sắp tung ra thị trường chiếc iPhone X Plus có 2 màu sắc "khá dị" là xanh và tím.

Mới đây, khu sản xuất mới của Apple tại Bangalore, Ấn Độ đã để rò rỉ hình ảnh của chiếc iPhone X Plus sẽ được ra mắt và cuối năm nay. Theo đó, iPhone X Plus sẽ có 2 màu sắc khá đặc biệt là bản màu xanh lá cây và màu tím. Kích thước của chiếc máy này chỉ tương đương iPhone 8 Plus trong khi đó kích thước màn hình lên tới 6,1 inch.

Hình ảnh rò rỉ được cho là chiếc iPhone X Plus. Ảnh: Saostar 

Thông tin trên trang Techno Codex cũng cho thấy: "Hình ảnh rò rỉ chỉ cho thấy mặt lưng của thiết bị với cụm camera đặt dọc theo chiều dài thân máy tương tự những gì đã xuất hiện trên iPhone X". Trang này cho biết thêm rằng phần khung viền bằng thép không gỉ của những chiếc điện thoại có màu vàng khá đậm. Dù vậy, hiện chưa xác định được tính chân thực của những hình ảnh này. Nhiều nguồn tin còn cho rằng Apple sẽ còn mang nhiều màu sắc hơn lên trên phiên bản iPhone giá rẻ sắp tới gồm hồng, vàng và xanh nước biển.

Những chiếc iPhone của “táo khuyết” có màu sắc rực rỡ. Ảnh: techz.vn

Theo Jun Zhang - nhà phân tích hiện đang làm việc tại Rosenblatt cho biết, việc Apple sử dụng nhiều màu sắc cho iPhone là để phân biệt giữa dòng máy giá rẻ và cao cấp của hãng. Đây sẽ là chiếc máy được trang bị màn hình LCD để giảm giá thành, trong khi đó hai dòng máy cao cấp hơn của Apple sẽ được trang bị màn hình OLED.

Lộ diện củ sạc 'thần tốc' 18W của iPhone X 2018 (VietQ.vn) - Theo Apple, hãng này sẽ cho ra mắt củ sạc có công suất 18W sẽ cho phép người dùng iPhone 2018 nạp 50% pin chỉ trong vòng 30 phút.

Nếu chu trình làm mới sản phẩm của Apple không có gì thay đổi, “táo khuyết” nhiều khả năng sẽ trình làng những chiếc iPhone mới vào tháng 9 năm nay. Những chiếc iPhone mới có thể sẽ lên kệ ngay vào cuối tháng 9. Dự đoán, những chiếc iPhone X Plus nhiều màu sắc "sặc sỡ" này sẽ được nhiều người yêu thích bởi sự cá tính, trẻ trung và năng động.

Hạnh Vũ (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang