Lộ hình ảnh rõ nét của một chiếc Galaxy S8 hoàn chỉnh

authorKhánh Hồng 09:11 24/02/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, những hình ảnh rõ nét nhất về một chiếc Samsung Galaxy S8 hoàn chỉnh đã xuất hiện trên mạng Internet.

Những hình ảnh rò rỉ này của Samsung Galaxy S8 cho thấy tất cả mọi thứ về đối thủ hàng đầu của iPhone phiên bản năm 2017

Hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy một phiên bản hoàn chỉnh của Galaxy và có một số thay đổi lớn. Theo đó, những hình ảnh đăng tải Galaxy S8 ở nhiều góc độ bởi tài khoản Twitter "Ice Universe".

lo-hinh-anh-ro-net-cua-mot-chiec-galaxy-s8-hoan-chinh
 Cận cảnh hình ảnh Samsung Galaxy S8 rò rỉ trên mạng

Những hình ảnh rò rỉ xuất hiện chỉ một tuần trước khi một trong những chương trình thương mại điện thoại di động lớn nhất trong năm - Mobile World Congress – đang được gấp rút diễn ra tại Barcelona.

lo-hinh-anh-ro-net-cua-mot-chiec-galaxy-s8-hoan-chinh

 Một chiếc Galaxy S8 nhìn từ phía sau

 

lo-hinh-anh-ro-net-cua-mot-chiec-galaxy-s8-hoan-chinh

 Còn đây là mặt trước, với nút home hoàn toàn biến mất

Không giống như Apple, trong đó tiết lộ một chiếc iPhone 7 trông gần như giống hệt như  iPhone 6s, Samsung đã có một số thay đổi lớn cho thiết bị cầm tay hàng đầu của mình.

Đáng chú ý nhất là việc loại bỏ nút Home vật lý và thay thế nó bằng một nút ảo trên màn hình. Với việc bỏ qua nút vật lý,  hy vọng rằng Samsung có thể cải thiện đáng kể khả năng chống thấm của các dòng điện thoại mới.

lo-hinh-anh-ro-net-cua-mot-chiec-galaxy-s8-hoan-chinh

 Cạnh bên của Samsung Galaxy S8

Lúc đầu người ta tin rằng Samsung sẽ chính thức tiết lộ Galaxy S8 tại MWC - nhưng một báo cáo gần đây khẳng định điều đó sẽ không xảy ra.

Theo Ars Technica, người khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đang có kế hoạch tổ chức sự kiện riêng để công bố Galaxy S8 một cách độc lập, vào khoảng tháng 3/2017.

Khánh Hồng (theo Phone Arena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang