'Lọ Lem’ Phạm Hương tiếp tục ‘làm mưa làm gió’ tại V Live Year End Party

authorHuyền Bùi 14:10 20/01/2018

(VietQ.vn) - Phạm Hương vẫn là cái tên chưa bao giờ hết “hot” trong lòng khán giả và fan hâm mộ, chỉ cần nhắc đến tên “Phạm Hương” thôi là công chúng lại “sôi sục” lên bởi họ quá yêu mến cô.

“Đại tiệc âm nhạc” V Live Year End Party diễn ra vào tối 19/1 với sự góp mặt của nhiều ca sĩ trẻ đình đám như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, Đức Phúc, Chi pu, Tóc Tiên, Ngô Kiến Huy, Erik, trong đó được giới trẻ "săn đón" nhất là sự xuất hiện của nhóm nhạc GOT7 đến từ xứ sở kim chi - Hàn Quốc ... Sân khấu Nhà hát Hòa Bình, TP. HCM như nóng lên bởi những màn trình diễn sôi động, bốc lửa của các ngôi sao.

Tại đây các giải thưởng lần lượt được trao cho các gương mặt trẻ, phải kể đến như: Best Rising Star được trao cho Đức Phúc, Best Celebrities Host trao cho Ngô Kiến Huy, Erik nhận giải Best Interactive Star, Sơn Tùng được vinh danh tại hạng mục Best V Star, Best MC đã thuộc về Minh Xù, Tóc Tiên ghi danh trong hạng mục Best Iconic Star, Chi Pu được xướng tên ở hạng mục Breakout Artist, Vũ Cát Tường nhận giải Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất, Noo Phước Thịnh vượt qua nhiều đối thủ để đạt cúp Best Male Artist. Cuối cùng, sau bao mong đợi  GOT7 đã xuất hiện nhận giải thưởng Best Worldwide Influence, nhân vật vinh dự được trao chiếc cúp này cho GOT7 là Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương.

lo-lem-pham-huong-tiep-tuc-lam-mua-lam-gio-tai-v-live-year-end-party

 Phạm Hương vinh dự là người đại diện trao giải thưởng Best Worldwide Influence cho nhóm nhạc Hàn Quốc GOT7

Sau khi “làm mưa làm gió” ở chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với bộ cánh siêu sang, siêu chảnh. Phạm Hương một lần nữa làm “siêu lòng” fan hâm mộ tại “Đại tiệc âm nhạc” V live Year End Party, khi hóa thân thành công chúa trong bộ đầm đỏ dài, cũng là tác phẩm của NTK Đỗ Long, Phạm Hương tiếp tục “tỏa sáng” vô điều kiện trên sân khấu.

lo-lem-pham-huong-tiep-tuc-lam-mua-lam-gio-tai-v-live-year-end-party

 Tại đây, Phạm Hương tiếp tục "làm mưa làm gió" với bộ đầm đỏ dài của NTK Đỗ Long

Mặc dù đã tìm ra được người kế nhiệm, nhưng cái tên Phạm Hương chưa bao giờ hết “hot” trong lòng khán giả. Hơn nữa, với sự nghiệp thành công mỹ mãn, nhưng với công chúng, Phạm Hương luôn là “Hoa hậu Quốc dân”, đẹp hoàn hảo từ nhan sắc đến nhân cách, xứng danh là một hoa hậu “chuẩn mực”.

lo-lem-pham-huong-tiep-tuc-lam-mua-lam-gio-tai-v-live-year-end-party

Phạm Hương xuất hiện rạng ngời trên sân khấu Nhà hát Hòa Bình

Không chỉ gây chú ý với vai trò là người trao giải thưởng cho GOT7, Phạm Hương còn khiến khán giả muốn “rụng tim” khi được Noo Phước Thịnh hát tặng trên sân khấu Nhà hát Hòa Bình.

Vì yêu mà đến: Chàng trai ‘bí ẩn’ tỏ tình với Nhung Gumiho là ai?(VietQ.vn) - Sau cái kết “không như mơ” trong màn tỏ tình đầu tiên của chương trình Vì yêu mà đến tập 20 khiến khán giả tiếc hùi hụi, chàng trai thứ 2 đã mang lại nhiều điều bất ngờ ngay từ khi xuất hiện.
lo-lem-pham-huong-tiep-tuc-lam-mua-lam-gio-tai-v-live-year-end-party
 Phạm Hương làm fan muốn "rụng tim" khi được Noo Phước Thịnh hát tặng ngay trên sân khấu

Có thể nói, đây là lần đầu tiên chàng ca sĩ “Chờ ngày mưa tan” bước xuống hàng ghế khán giả, chọn một cô gái làm nhân vật nữ chính cho ca khúc của mình. Phạm Hương – nàng Lọ Lem gốc Hải Phòng hóa thân thành “công chúa” trong ca khúc “Chạm khẽ tim anh một  chút thôi” mà “hoàng tử” Noo muốn gửi gắm cảm xúc.

lo-lem-pham-huong-tiep-tuc-lam-mua-lam-gio-tai-v-live-year-end-party
 Hoa hậu Quốc dân dường như không thể kìm nén được cảm xúc khi được anh Noo gửi gắm tình cảm

Phạm Hương rạng rỡ trong màn trình diễn đầy lãng mạn và tình tứ.

Hoàng Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang