Lộ quá nhiều nhược điểm, xe Piaggio Zip 125 khiến nhiều người mua 'khó chịu'

author 14:56 06/11/2018

(VietQ.vn) - Piaggio Zip 125 là dòng xe mới ra mắt cách đây vài năm nhưng trong quá trình sử dụng khá nhiều người tiêu dùng phàn nàn vì quá nhiều nhược điểm.

Sự kiện: Cảnh báo ô tô xe máy

Xe Piaggio Zip có lẽ không phải là một cái tên xa lạ đối với những người dùng Việt Nam. Mẫu xe ga cỡ nhỏ Piaggio Zip được thiết kế bên ngoài khá đặc trưng so với nhiều loại xe tay ga khác hiện nay đó là thiết kế nhỏ bé, gọn gàng. Với thiết kế nhỏ gọn chỉ đủ để cho 2 người lớn hoặc tối đa thêm một trẻ em ngồi vừa trông Piaggio Zip thật ấn tượng. Tuy nhiên, sau khi mua và sử dụng khá nhiều người dùng tỏ ra không mấy hài lòng đối với dòng xe này.

 Xe Piaggio Zip 125 lộ nhiều nhược điểm khiến nhiều khách hàng đắn đo lựa chọn

 Xe Piaggio Zip 125 lộ nnhược điểm khiến nhiều khách hàng đắn đo lựa chọn

Bình luận trên một số diễn đàn như Vật giá, tinh tế, đánh giá xe...nhiều tài khoản cảm thấy phân vân và tỏ ra khá khó chịu khi đã sử dụng xe này.

Tài khoản Roi biet chia sẻ rằng chị khá phân vân không biết có nên mua xe Zip 125 hay không vì một vài ý kiến cho rằng xe này chạy được, không hao xăng nhưng số khác thì nói mẫu mã không bắt mắt, tiếng máy khởi động to và hao xăng rất nhanh.

Tương tự tài khoản Lu mo cũng đưa ra bình luận, xe Zip 125 đời đầu đi khá tốt và bền. Từ khi mua về sử dụng chưa phải đi sửa lần nào tuy nhiên xe này khá tốn xăng và đặc biệt xe Zip có đặc điểm là hơi khó nổ vào buổi sáng, và thỉnh thoảng chạy lục khục như hết xăng cũng vào buổi sáng, tuy hết ngay nhưng cũng gây ức chế.

Một số bình luận về những nhược điểm của xe Piaggio Zip trên các diễn đàn

Một số bình luận về nhược điểm của xe Piaggio Zip trên các diễn đàn

Tài khoản này cũng cho biết thêm, dù nhiều nhược điểm nhưng đối với dòng xe mới ra mắt gần đây đều được sản xuất ở Trung Quốc nên chất lượng không còn tốt nữa, nhất là loại Zip120 đang được bầy bán trên thị trường.

Tài khoản khác cũng chia sẻ, xe Zip chạy tốt nếu được bảo dưỡng đúng theo lịch, không nên bảo trì muộn vì xe có thể có vấn đề. Mẫu mã được rất nhiều người khen và hỏi thăm. Xe nhỏ gọn nhưng cao và nặng hơn so với các loại khác, nếu người không cao sẽ chống chân khó nếu chân dài quá thì lại gác không thoải mái. Máy kêu to và cũng hao xăng hơn nhiều so với dòng xe khác.

Tài xế phải thay giảm xóc ô tô ngay khi có những dấu hiệu bất thường(VietQ.vn) - Dù bộ phận nào trên ô tô hư hỏng cũng sẽ gây nguy hiểm cho tài xế nhưng có lẽ bộ phận giảm xóc ô tô hỏng sẽ nguy hiểm gâp bội nhất là khi đi đường dài.

Trước nhiều bình luận về nhược điểm của dòng xe tay ga này, chuyên viên kỹ thuật của gara ô tô xe máy Hoàng Long- Hà Nội cho biết, ngay từ khi ra mắt dòng xe Piaggio này không có gì nổi trội về mặt trang bị ngoài móc treo đồ ở trước và cốp xe thì lại khá nhỏ. Đặc biệt, độ hao xăng cũng nhanh hơn rất nhiều so với các dòng xe khác hiện nay vào khoảng 2,5 lít/100km.

Mặc dù xe tăng tốc rất nhanh, tuy nhiên do quá "nhạy" khiến những người mới ngồi trên Zip có cảm giác khá sợ chứ không đầm xe và êm ái.

Ngoài ra, nếu đi nhanh đầu xe hơi rung giật khiến mỏi tay trong quá trình di chuyển. Phần yên ngồi khá thoải mái nếu chỉ 1 người lái, nhưng nếu thêm một người phía sau thì khá chật gây khó chịu và bất tiện nếu muốn đèo thêm ai đó.

An Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang