Lộ rõ hình ảnh sắc nét của Samsung Galaxy S8

authorĐỗ Thu Thoan 10:46 06/01/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) vừa xuất hiện hàng loạt những hình ảnh rõ nét, được cho là của phiên bản chính thức mẫu Galaxy S8 sắp được Samsung công bố.

Theo Thanh niên, qua hình ảnh vừa tiết lộ, có thể thấy Galaxy S8 có kiểu thiết kế màn hình cong như các thiết bị cao cấp gần đây. Ngoài ra, màn hình của máy cũng đã loại bỏ nút Home, với nhiều khả năng cảm biến vân tay sẽ được tích hợp trực tiếp vào màn hình.

Theo PhoneArena, Galaxy S8 được đánh giá là sản phẩm mà Samsung đặt nhiều kỳ vọng sau sự cố Galaxy Note 7 cháy nổ, đây cũng là dòng smartphone cao cấp của nhà sản xuất Hàn Quốc trong năm 2017.

lo-ro-hinh-anh-galaxy-s8

 Hình ảnh lộ diện được cho là của Galaxy S8

Hiện tại, một số báo cáo cho biết Galaxy S8 được cho là sẽ trang bị bộ nhớ RAM lên tới 8 GB sản xuất trên quy trình 10 nm, camera sau cũng trang bị cảm biến kép giống iPhone 7 Plus.

Bên cạnh đó, hiện tổ chức Bluetooth Special Interest Group (Bluetooth SIG) đã thông qua chuẩn giao tiếp Bluetooth 5.0, và nhiều khả năng Galaxy S8 sẽ là mẫu smartphone thương mại đầu tiên trang bị công nghệ này.

Cụ thể, Bluetooth 5.0 sẽ cung cấp khoảng cách kết nối 120 mét, tức gấp bốn lần chuẩn 4.2 hiện nay và tốc độ kết nối nhanh hơn hai lần, với tốc độ truyền tải dữ liệu đạt mức 2 Mbps.

Theo đó báo Đất Việt thông tin thêm, nút Home bị loại bỏ thay bằng cảm biến vân tay, điều này khiến cho màn hình của máy gần như chiếm trọn mặt trước của thiết bị. Thiết kế cong hai cạnh giúp kích thước màn hình được mở rộng hơn. Việc tiết kiệm không gian nút Home làm màn hình cảm ứng được thông thoáng hơn.

lo-ro-hinh-anh-galaxy-s8

 Nút Home trên Smartphone bị loại bỏ

Ngoài ra, Samsung được rò rỉ là còn trang bị thêm cho Galaxy S8 cảm biến mống mắt giống như trên Note7. Và độ cong cạnh trên S8 sẽ đều và bo nhiều hơn cả S7 Edge lẫn Note 7.

Logo Samsung vốn được để ở cạnh trên của máy, thì nay logo này sẽ được trám vào vị trí của nút home và có thể sẽ nhúng cảm ứng vân tay.

Ngoài ra, khả năng Samsung sẽ học tập Apple, cho ra mắt một phiên bản thông thường và một phiên bản cao cấp có hậu tố Plus khác với hậu tố Edge thường thấy. Thiết kế S8 sẽ chỉ có một camera phía sau, còn S8 Plus có camera kép.

Sau thất bại Note 7, Samsung nhanh chóng toan tính chiêu mới, bước đi cẩn trọng hơn. Galaxy S8 được đồn đoán là sẽ ra mắt tại sự kiện MWC vào tháng 2/2017, nhưng sau đó đã trì hoãn tới tháng 4.

Nguyên nhân của việc này là do Samsung ưu tiên tìm ra nguyên nhân khiến Galaxy Note 7 phát nổ trước. Có vẻ rút được bài học sau khi nóng vội cạnh tranh ra mắt Note 7 trước iPhone 7, đại gia của Hàn Quốc giờ đây học theo nhà Táo chậm mà chắc và chất hơn.

Đỗ Thu Thoan (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang