Lộ thông tin Apple ra mắt iPhone dùng camera 3 ống kính tuyệt đẹp

authorThu Hường 15:00 12/04/2018

(VietQ.vn) - Nguồn tin từ phía cung ứng cho hay, Apple rất có thể sẽ đưa ra một chiếc điện thoại iPhone mới tích hợp camera 3 ống kính ở mặt sau.

Tờ Economic Daily News của Đài Loan (Trung Quốc) cho biết, vào năm 2019 Apple sẽ ra mắt iPhone mới tích hợp camera 3 ống kính để tăng chất lượng hình ảnh và nâng khả năng zoom quang học.Cụ thể, cụm camera chính bao gồm hai ống kính 12 – megapixel và ống kính góc rộng 6 MP. Hiện các mẫu iPhone 8 Plus và iPhone X cũng được trang bị camera kép có khả năng zoom quang 2x và zoom số 10x.

iPhone 2018 sẽ trang bị 3 camera mặt sau. Ảnh: Zing News

iPhone 2018 sẽ trang bị 3 camera mặt sau. Ảnh: Zing News 

Trước khi iPhone X được ra mắt, các tin đồn còn dự đoán Apple sẽ sử dụng một ống kính khác cho camera sau. Thêm nữa, camera trước cũng được cho là gắn laze (laser) phát xạ mặt VCSEL nhưng cuối cùng camera trước của iPhone X chỉ có Face ID.

Nếu thông tin về camera sử dụng 3 ống kính là thật, iPhone 2018 sẽ khá giống với Huawei P20 Pro mới ra mắt. Tuy nhiên, phía Huawei vẫn chưa dám khẳng định ống kính này hơn iPhone X.

Tin đồn mới nhất khẳng định iPhone X Plus năm nay sẽ được trang bị màn hình OLED cỡ 6,5 inch rộng rãi, đây cũng là phiên bản iPhone có màn hình lớn nhất trong năm nay và có màn hình thiết kế edge – edge. Thêm nữa, loạt iPhone mới sẽ gồm một tùy chọn có màn hình LCD cỡ 6,1 inch để nhắm tới thị trường tầm thấp và tầm trung, giá bán tại Mỹ chỉ dao động từ 650 – 750 USD (từ 14,7 - 17 triệu đồng).

Điện thoại iPhone 8 sẽ biến thành 'cục gạch' nếu thay màn hình kiểu này(VietQ.vn) - Theo phản ánh của người dùng, nếu điện thoại iPhone 8 bị thay màn hình không chính hãng ngay khi cập nhật lên iOS 11.3, hệ thống sẽ tự động khóa cảm ứng lúc này điện thoại sẽ thành "cục gạch" không hơn không kém

Chưa thể khẳng định Apple có thể ra mắt một chiếc iPhone X thế hệ thứ ba được cải tiến về hiệu năng camera hay không chúng ta cùng chờ thông tin từ phía nhà cung ứng.

Ngoài ra, một thông tin vừa được tờ tin kinh tế tài chính Bloomberg tiết lộ, theo đó Apple đang phát triển mẫu iPhone mới vô cùng đột phá. Mark Gurman của Bloomberg cho hay các tính năng “khác người” của iPhone mới sẽ giúp phân biệt mẫu smartphone này với phần còn lại của thế giới di động.

Nhận định của Bloomberg đưa ra sau khi Apple được cho đã đăng ký bản quyền “cấu trúc pin dẻo” trong tuần trước. Từ cấu trúc linh hoạt này, việc Apple phát triển iPhone màn hình cong có khả năng điều khiển không chạm là rất có cơ sở.

Hạnh Vũ (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang