Lộ tin iPhone 6 chính thức ra mắt vào tháng 9/2014

author 06:55 24/08/2014

(VietQ.vn) - Có rất nhiều thông tin rộ lên về ngày ra mắt chiếc điện thoại iPhone 6. Tuy nhiên, mới đây, Apple dự kiến sẽ chính thức ra mắt iPhone 6 trong cuối tháng 8 và giữa tháng 9 tới với hai phiên bản màn hình 4,7 inch và 5,5 inch.

Mới đây, có rất nhiều thông tin về việc iPhone 6 – mẫu điện thoại thông minh mới nhất của Apple sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng vào giữa tháng 9 sắp tới.

Hiện các nguồn tin đều cho rằng sẽ có hai mô hình iPhone mới ra mắt. Tất cả đều sẽ sở hữu màn hình lớn hơn, bộ vi xử lý mới, thiết kế bằng vật liệu tiên tiến và có thể còn nhiều hơn thế nữa.

Với những tính năng nổi trội trên, có thông tin cho rằng iPhone sẽ nhanh chóng đánh bật iPhone 5S ra mắt người tiêu dùng vào tháng 9 năm ngoái. Hiện người tiêu dùng đang rất mong đợi mẫu iPhone 6 mới của Apple.

Apple chính thức công bố ngày tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của hãng sẽ diễn ra vào ngày mùng 9/9 sắp tới đây.

 

Phiên bản 4,7 inch hay 5,5 inch sẽ xuất hiện trong ngày ra mắt của iPhone 6

Phiên bản 4,7 inch hay 5,5 inch sẽ xuất hiện trong ngày ra mắt của iPhone 6? Ảnh: Recode

Theo truyền thống hàng năm thì các sự kiện diễn ra vào tháng 9 thường được chọn là thời điểm hãng sẽ công bố các thiết bị iPhone mới. Và theo báo cáo mới nhất, Apple sẽ tung ra thị trường chiếc iPhone 6 mới coóng với hai phiên bản khác nhau về kích thước màn hình và kiểu dáng.

Phiên bản iPhone 6 với kích thước 4.7 inch sẽ chắc chắn được giới thiệu trong sự kiện này. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ thời báo Kinh tế Daily News của Đài Loan, dường như phiên bản 4,7 inch có thể sẽ được chính thức ra mắt sớm hơn vào cuối tháng 8.

Còn đối với phiên bản 5.5 inch được biết đến nhiều kể từ đầu năm 2014 với cái tên “iPhone Air” có thể sẽ vẫn được giới thiệu. Tuy nhiên, vì những khó khăn trong quá trình sản xuất thì sản phẩm có thể đến tay người dùng muôn hơn vào cuối tháng 9.

Năm ngoái, Apple đã tung ra thị trường mẫu iPhone 5S và iPhone 5C cùng thời điểm vào ngày 20 tháng 9. Tuy nhiên, phiên bản iPhone 5C lúc ấy được đặt hàng trước vì cổ phiếu của iPhone 5S lúc ấy bị giới hạn trong một khoảng thời gian, đặc biệt phiên bản mạ vàng.

Thậm chí còn có tin đồn cho biết rằng, Apple có thể cũng sẽ cho ra mắt phiên bản iPhone 6C để thay thế phiên bản 5C trước đó. Tuy nhiên, có khả năng iPhone 4S sẽ được thay thế phiên bản 5C với mức giá rẻ hơn.

 

Có thể 2 phiên bản 4,7 inch và 5.5 inch của iPhone 6 sẽ lần lượt ra mắt người tiêu dùng vào cuối tháng 8 và 15/9 tới đây

Có thể 2 phiên bản 4,7 inch và 5.5 inch của iPhone 6 sẽ lần lượt ra mắt người tiêu dùng vào cuối tháng 8 và 15/9 tới đây. Ảnh: Internet

Theo thông tin mới nhất từ Trung Quốc, có thể iPhone 6 sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng vào ngày 15 tháng 9 tới đây, 10 ngày trước khi sản phẩm này đến tận tay người tiêu dùng vào ngày 25 tháng 9.

Vậy hãy cùng chờ đợi màn trình diễn tiếp theo của Apple trong thời gian tới trước sức ép từ hàng loạt đối thủ lớn, điển hình là Samsung – hãng đã tiên phong tạo ra phân khúc thị trường phablet đầy sôi động như hiện nay.

Nguyễn Dung


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang