Lộ tính năng vượt trội của điện thoại Pixel 3a google chuẩn bị ra mắt

author 11:31 08/04/2019

(VietQ.vn) - Mới đây, Google đã xác nhận sự tồn tại của chiếc điện thoại Pixel 3a thông qua trang web chính thức của mình.

Trên cửa hàng trực tuyến của Google, không chỉ xó điện thoại Pixel 3a xuất hiện mà còn bổ sung thêm đường dẫn về phụ kiện vỏ điện thoại Pixel 3a được làm bằng da.

Ngoài ra, điện thoại Pixel 3a và 3a XL cũng xuất hiện trên Google Play Console với tên mã lần lượt là Sargo và Bonito.

Cũng từ sự xuất hiện này, các thông số kỹ thuật cũng như RAM và độ phân giải màn hình của hai chiếc điện thoại cũng được tiết lộ. Cụ thể, cả Sargo và Bonito đều sở hữu RAM 4GB.

Hình ảnh điện thoại Pixel 3 và 3 XL sắp ra mắt. Ảnh: AFP

Hình ảnh điện thoại Pixel 3 và 3 XL sắp ra mắt. Ảnh: AFP

Riêng Sargo có độ phân giải màn hình là 1080 x 2220 px, mật độ điểm ảnh lên đến 440 ppi còn Bonito với 400 ppi và độ phân giải 1080 x 2160 px.

Xem xét độ phân giải cùng mật độ điểm ảnh, rất có thể chiếc Sargo sẽ có màn hình 5.6 inch trong khi Bonito lớn hơn với 6 inch. 

Hacker dùng phim nổi tiếng phát tán phần mềm độc hại: Cách tránh mã độc khi tải(VietQ.vn) - Theo các nhà nghiên cứu của Kaspersky, hiện nay xuất hiện dấu hiệu hacker dùng phim Game of Thrones để phát tán phần mềm độc hại tấn công người dùng.

Những điện thoại này cũng được liệt kê với các tính năng hệ thống trên Play Console, gợi ý ra mắt vào giữa năm 2019. Nhiều khả năng chúng sẽ chính thức được giới thiệu tại Hội nghị I/O 2019 của Google từ ngày 7.5 tại Mỹ.

Cũng theo một nguồn tin, điện thoại Pixel 3a sẽ được bán với giá khoảng 450 Euro (~11.7 triệu) còn Pixel 3a XL sẽ có mức giá còn cao hơn.

Các báo cáo trước đây cho biết, cả hai chiếc điện thoại này sẽ có màn hình 18:9, hỗ trợ tính năng Active Edge cho phép bóp cạnh của máy để kích hoạt Google Assistant, hỗ trợ eSIM và chip bảo mật Titan M.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang