Loa thông minh có thể gọi video với điện thoại và đồng hồ thông minh

authorLê Chính 10:21 26/03/2020

(VietQ.vn) - Loa thông minh Redmi Touch 8 được trang bị camera HD giúp nhận diện khuôn mặt và hỗ trợ cuộc gọi video với điện thoại, đồng hồ thông minh.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Redmi Touch 8 là phiên bản nhỏ gọn hơn của mẫu loa thông minh Mi AI của Xiaomi ra mắt vào tháng 12 năm ngoái. Màn hình được lấy cảm hứng từ loa thông minh Amazon Echo Show thế hệ đầu tiên, với một màn hình 8 inch với độ phân giải HD ở phía trên và loa ở dưới.

Với chiếc loa thông minh này, người dùng có thể phát trực tuyến từ 6 nền tảng video chính bao gồm Mango TV, Youku, Tencent Video và iQiyi cũng như truyền phát âm thanh từ QQ Music và nhiều nền tảng khác.

Loa thông minh Redmi Touch 8 được trang bị camera HD giúp nhận diện khuôn mặt và hỗ trợ cuộc gọi video  

Thiết bị này cũng ghi điểm với người sử dụng khi chú trọng vào các nền tảng giáo dục và giải trí cho trẻ em như chuyên mục kể chuyện, bách khoa toàn thư và ứng dụng dạy tiếng Anh.

Ngoài ra, Redmi cũng được trang bị camera HD giúp nhận diện khuôn mặt và hỗ trợ cuộc gọi video với điện thoại, đồng hồ thông minh và tivi Xiaomi. Thiết bị có thể nhận dạng khuôn mặt trẻ em, sau đó sẽ tự động chuyển sang giao diện thân thiện với trẻ em với các chương trình và ứng dụng phù hợp, đồng thời bật bộ lọc ánh sáng xanh.

Màn hình thông minh được trang bị trợ lý giọng nói XiaoAI thế hệ thứ ba và có tới hơn 1600 kỹ năng khác nhau, nhờ đó chúng có khả năng nhận dạng giọng nói và tự động xác định các thành viên trong gia đình giúp việc sử dụng thiết bị trở nên tối ưu hơn.

Sản phẩm sẽ được bán chính thức ngày 27/03 với giá 49USD (khoảng 1,16 triệu đồng).

Lê Chính (t/h)

Ứng dụng công nghệ giúp diệt sạch virus trong xe ô tô(VietQ.vn) - Môi trường kín trong xe cũng là nơi để vi khuẩn, virus phát triển một cách thuận tiện. Những thiết bị công nghệ sau sẽ giúp làm sạch môi trường trong xe.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang