Loại quả dân dã này giúp quý ông sung mãn trong mỗi cuộc yêu

authorTrần Thanh 15:00 24/09/2016

(VietQ.vn) - Sung là một thứ quả dân dã nhưng lại được biết đến như một loại thần dược giúp quý ông tăng sung mãn trong mỗi cuộc "yêu".

Theo Đông y, quả sung có tính bình, vị ngọt, có tác dụng kiện tỳ thanh tràng (tăng cường tiêu hóa, sạch ruột), giải độc, có thể sử dụng chữa viêm ruột, kiết lị, bí đại tiện, trĩ, đau họng, mụn nhọt, mẩn ngứa…Bên cạnh đó,  Quả sung có chứa nhiều loại vitamin, fractoza và dextroza…Đây là một trong những loại quả tuyệt vời cho những ai mắc phải chứng táo bón (nguyên nhân sinh ra bệnh trĩ).

( Ảnh minh họa)

 Quả sung có vị ngọt, tác dụng thanh nhiệt, giảm ho, phơi khô có hương vị như chà là. Người Trung Quốc dùng loại sung này để trị táo bón và giải độc. Nước ta đang nhập loại sung này về trồng ở một số nơi để làm cảnh và làm thuốc.

Cải thiện khả năng tình dục 

Trong cuộc sống hằng ngày, Sung là một loại quả vô cùng bình dị, nhưng tác dụng của Sung đối với “chuyện ấy” thì vô cùng bất tận. Từ nhiều thế kỷ qua, trái sung đã được sử dụng như một thứ vũ khí lợi hại giúp kéo dài cuộc “yêu”, kích thích ham muốn mạnh mẽ và dễ đạt đến độ khoái cảm.

Theo nghiên cứu hiện đại, quả sung có chứa glucose, saccarose, quinic acid, shikimic acid, oxalic acid, citric acid, malic acid, auxin, các nguyên tố vi lượng như calci, phospho, kali… và một số vitamin như C, B1…. Ngoài công dụng chữa một số bệnh, loại quả phổ biến này còn có thể khơi dậy sức sống cho cuộc yêu của các cặp vợ chồng bởi vì chúng bao gồm cả chất xơ hòa tan và không hòa tan. Đây còn là hợp chất tăng cường khả năng sinh sản, chữa yếu sinh lý và giúp quý ông giữ được độ cương cứng tuyệt vời. Thêm vào đó, hàm lượng chất xơ trong quả sung còn giúp đào thải một lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể làm cho vòng eo của phụ nữ trở nên gợi càm và quyễn rũ hơn, vòng bụng được nhẹ nhàng hơn, giúp căng tràn cảm xúc tình ái để sẵn sàng cho một cuộc “yêu” hoàn hảo.

Bên cạnh lượng chất xơ, trong trái Sung còn chữa hợp chất Amino Axít.  Đây là loại hợp chất không chỉ làm tăng chất lượng và số lượng tinh trùng mà còn thu ngắn thời gian trở lại 'sàn đấu' của quý ông. Hàm lượng Amino Axit  trong quả sung được chứng minh là dưỡng chất để điều trị chứng xuất tinh sớm. Bên cạnh đó, nó  còn giúp tăng cường quá trình lưu thông máu trong cơ thể và duy trì sức khỏe hệ tim mạch, những yếu tố tuyệt vời giúp các quý ông thể hiện bản lĩnh mạnh mẽ hơn khi “lâm trận”.

Để tăng khả năng tình dục, bạn hãy ngâm 2-3 quả sung chín trong sữa qua một đêm rồi sau đó ăn vào sáng sớm. Hàm lượng vitamin và khoáng chất trong sung có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện chức năng sinh lý, tình dục của bạn, nhằm khắc phục rối loạn chức năng tình dục như vô sinh, sức chịu đựng, hay rối loạn chức năng cương dương. Đây là một phần chủ yếu của thần thoại và văn hóa, và nó được xem là một loại thuốc giúp kích thích sinh sản mạnh mẽ, bổ sung tình dục.

Với những lợi ích như trên, có thể thấy trái sung – loại quả phổ biến ở nước ta là bài thuốc quý mà mỗi cặp vợ chồng nên sử dụng để giúp “cuộc yêu” trở nên thăng hoa hơn. 

 Một số bài thuốc chữa bệnh hiệu quả từ Sung

Phòng chống ung thư: Sung là một loại quả chống ung thư phổ biến, có tác dụng giúp tiêu sưng giải độc, thích hợp với các bệnh ung thư như đại tràng, thực quản, bàng quang, dạ dày, phổi, gan và cả ung thư máu… Theo nghiên cứu, chất chiết xuất của quả sung giúp trì hoãn ung thư tuyến cấy ghép, ung thư hạch bạch huyết, làm cho khối u dần thu nhỏ.

Cách dùng: Quả sung 2 trái, chè xanh 10g. Cả hai thứ cho vào nồi, thêm nước vào đun trong 15 phút. Uống thay nước trà trong ngày giúp  nhuận phế, thanh tràng, ngăn cản sự sinh trưởng của tế bào ung thư. Tại Trung Quốc, thứ nước trà này thường áp dụng đối với người bị ung thư trong thời kỳ đầu.

Ngăn ngừa táo bón: Có khoảng 5 gram chất xơ trong mỗi phần ăn gồm 3 quả sung. Vì vậy quả sung không chỉ giúp ngăn ngừa táo bón mà còn loại bỏ tiêu chảy, nhu động ruột không khỏe hay hoạt động thất thường

Chữa viêm họng: Dùng quả sung tươi gọt vỏ, cắt nhỏ đem nấu lấy nước, thêm đường phèn vào rồi nấu với lửa nhỏ cho cô đặc lại thành dạng cao, để ngậm mỗi ngày.

 Chữa ho: Lấy một ít quả sung tươi đã chín (chừng 100 gr), gọt bỏ vỏ, đem nấu cháo với một ít gạo, chia vài lần dùng hết trong ngày. Có thể dùng kèm với một ít nho khô, hay đường phèn cho dễ ăn.

Viêm khớp: Quả sung tươi 500g, thịt lợn nặc 100g, hầm trong 30 phút, ăn cả cái và uống nước canh. Hoặc lấy sung tươi 2 - 3 quả rửa sạch thái vụn rồi tráng với trứng gà ăn. Ăn hằng ngày có thế chữa bệnh đau khớp rất hiệu quả!

Những lưu ý:

Ăn quá nhiều sung có thể dẫn đến tiêu chảy. Hơn thế nữa, sung khô chứa hàm lượng đường cao có thể gây sâu răng. Đồng thời, có những người bị dị ứng với sung, hoặc với một số chất có trong sung, các phản ứng dị ứng có thể từ mức độ nhẹ đến nặng. Bởi vậy, trước khi quyết định thay đổi thói quen ăn uống hay lối sống, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ hay các chuyên gia y tế.

Cuối cùng, tốt nhất là không nên ăn quá nhiều sung trong 1 đến 2 tuần trước khi phẫu thuật, vì sung đôi khi có thể dẫn tới chảy máu hệ tiêu hóa ở những người nhạy cảm.

Trần Thanh (t/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang