Loạt ảnh cho thấy Hariwon đã sexy 'hết cỡ' từ trước khi yêu Trấn Thành

author 11:17 17/05/2016

(VietQ.vn) - Nhiều người cho rằng Hariwon sexy hơn hẳn sau khi yêu Trấn Thành. Tuy nhiên, sau khi xem bộ ảnh này, bạn sẽ thay đổi quan điểm đó.

Sự kiện: Ngôi sao

Hariwon không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Cô được biết đến là ca sĩ, diễn viên có ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung hơn tuổi. Sinh năm 1985 nhưng nhiều người lầm tưởng cô thuộc thế hệ 9X. Hariwon đặc biệt được nhắc đến nhiều kể từ sau scandal tình ái với rapper Tiến Đạt và MC Trấn Thành. 
Tuy nhiên, tạm không nhắc đến điều này, không ai có thể phủ nhận nhan sắc của Hariwon ngày càng mặn mà, hoàn hảo trong thời gian gần đây. Nhiều người cho rằng cô nàng xinh đẹp và gợi cảm hơn sau khi yêu Trấn Thành. 
Ít ai biết rằng trước đó, vẻ sexy của Hariwon đã từng thiêu đốt ánh nhìn biết bao cánh mày râu. Bộ ảnh dưới đây sẽ chứng minh điều đó. 
 
Trên thảm đỏ một sự kiện mới đây Hari Won đã khiến quan khách lác mắt bởi chiếc đầm đen bó sát, khoe đường cong và vòng một đẫy đà. Chính hình ảnh này khiến nhiều người cho rằng cô đã thay đổi từ khi yêu Trấn Thành. 

 

Trước đó, cô gây ấn tượng với hình ảnh trẻ trung, năng động và đáng yêu.

  

Tuy nhiên, ít ai biết được rằng trước khi yêu nam MC, danh hài đắt show nhất nhì Việt Nam thì Hari cũng đã từng gây choáng với loạt ảnh vô cùng sexy. Đặc biệt là mỗi lần cúi người, Hari Won khiến người nhìn đứng ngồi không yên.

 

Hariwon từng thiêu đốt ánh nhìn phái mạnh trong một clip trả lời trực tuyến với khán giả.

 

Không ít lần Hariwon cúi người khoe vòng một đầy đặn.

 

Nữ ca sĩ, diễn viên có lợi thế vòng một và cô không ngần ngại phát huy điều này.

 

Những góc chụp hình trước đây của người đẹp cũng hướng đến việc khoe vẻ đẹp của vòng một nhiều hơn.

 

Thêm vào đó là đường cong cơ thể.

 

Hariwon cũng có thói quen cúi người khi chụp ảnh. 

 

 

 

Cô nàng cũng rất hay selfie sexy.

 

Điều này có thể khẳng định trước khi yêu Trấn Thành, Hariwon đã rất gợi cảm.

 

Người đẹp chỉ tút tát thêm nhan sắc để mặn mà hơn mà thôi.

 

Dàn Hoa hậu, Á hậu Việt đọ sắc ở 'Dubai phiên bản Việt' (VietQ.vn) - Nhiều Hoa hậu, Á hậu Việt như Phạm Hương, Huyền My, Dương Tú Anh, Mai Phương Thúy, Ngọc Hân,... vừa có chuyến đi chụp hình tại Đắk Lắk.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang