Phác họa Iphone 8 dựa trên lời đồn đẹp 'long lanh’

authorKhánh Hồng 05:50 21/06/2017

(VietQ.vn) - Dựa trên những lời đồn về Iphone 8, một nhà thiết kế đã phác họa lên hình ảnh chiếc Iphone 8 đẹp “long lanh”.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Một nhà thiết kế chuyên nghiệp đã nghiên cứu kỹ lưỡng những phỏng đoán về iPhone 8, sau đó phác hoạ lại thành một sản phẩm hoàn chỉnh trong 1 đoạn video giới thiệu.

Đoạn clip ngắn do nhà thiết kế Vladimir Obshansky của Ucraina thiết kế, người dự đoán chiếc iPhone 8 sẽ có màn hình OLED "cạnh-cạnh" 5,8 inch, hình dáng tỉ lệ 18: 9 (2: 1) hợp thời, giống như những gì chúng ta đã thấy trong Galaxy S8. Nút trang chủ ảo và một máy quét vân tay được tích hợp trong màn hình.

loat-anh-phac-hoa-iphone-8-dua-tren-loi-don-dep-long-lanh

 Phác thảo một chiếc Iphone 8 hoàn chỉnh

Những hình ảnh ở phía sau máy cho thấy một mô-đun máy ảnh kép được sắp xếp theo chiều dọc, bao gồm một camera chính đi kèm với một shooter tele zoom 2X, tương tự như những gì chúng ta thấy trong iPhone 7 Plus.

loat-anh-phac-hoa-iphone-8-dua-tren-loi-don-dep-long-lanh

 Các tín đồ công nghệ đang rất mong chờ sự xuất hiện của Iphone 8.

Vladimir Obshansky cũng mong muốn máy thực tế ảo (VR) và các công nghệ tăng cường (AR), cũng như giải pháp sạc không dây và loa stereo sẽ được tích hợp vào iPhone 8.

Trong một diễn biến liên quan, AR trong iOS 11 gần đây đã được Apple công bố tại Hội nghị WWDC, trong khi những tin đồn về tính năng sạc không dây trên iPhone thế hệ tiếp theo vẫn thường xuyên được nhắc đến.

Apple dự kiến sẽ công bố loạt iPhone tiếp theo vào tháng 9, sau khi đã dành thời gian để ra mắt bản cập nhật phần mềm iOS 11.

Khánh Hồng (theo Phonearena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang