Loạt hình ảnh siêu xe Lamborghini Murcielago phủ đầy bụi trong nhà kho

authorĐỗ Thu Thoan 06:43 03/11/2019

(VietQ.vn) - Những hình ảnh về chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago phủ bụi dày đặc không khác gì "đống phế liệu" khiến nhiều người mê xe không khỏi xót xa.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo đó, hình ảnh chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago bị bỏ quên này chỉ mới được đăng lên mạng xã hội cách đây vài ngày. Kèm với hình ảnh là dòng chú thích: "Lamborghini Murcielago bị bỏ rơi tại Moscow, Nga. Bạn có muốn bay đến Nga và phục chế chiếc siêu xe này không?", thông tin báo Kiến Thức đăng tải.

sot-xa-hinh-anh-sieu-xe-lamborghini-murcielago-phu-day-bui-trong-nha-kho
 
sot-xa-hinh-anh-sieu-xe-lamborghini-murcielago-phu-day-bui-trong-nha-kho

Siêu xe Lamborghini Murcielago phủ đầy bụi trong nhà kho tại Nga. Ảnh: Kiến Thức

Qua những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy chiếc siêu xe này nằm giữa đủ các vật dụng như xe cút kít, cọc tiêu chóp nón, vành la-zăng, những chiếc hộp cho đến chăn cũ.

Hiện chưa rõ chiếc Lamborghini Murcielago đã nằm ở đây bao lâu rồi. Chỉ thấy rằng, chiếc siêu xe này chắc hẳn đã từng bị tai nạn nghiêm trọng, dẫn đến hỏng nặng. Phần sườn bên phải của xe bị biến dạng hoàn toàn. Thậm chí, một số bộ phận nhiều khả năng là của chiếc siêu xe này còn được xếp xung quanh như cửa bên phải, trục khuỷu hay la-zăng.

Theo báo Kiến Thức được biết, Lamborghini Murcielago được trình làng lần đầu tiên vào năm 2001. Murcielago là siêu xe đánh dấu thiết kế mới của hãng Lamborghini sau 11 năm, đồng thời Murcielago cũng là siêu xe mới đầu tiên của Lamborghini sau khi về dưới trướng của tập đoàn mẹ Volkswagen.

Cung cấp sức mạnh cho Lamborghini Murcielago là khối động cơ xăng V12, dung tích dao động từ 6,2 - 6,5 lít, tùy phiên bản. Động cơ này tạo ra công suất tối đa từ 580 - 670 mã lực, tùy phiên bản, và kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc bán tự động 6 cấp.

Trong khoảng thời gian từ 2001 - 2010, Murcielago chính là một trong những siêu xe bán chạy nhất của thương hiệu Lamborghini. Đến năm 2011, Lamborghini Murcielago đã chính thức được thay thế bằng đàn em Aventador.

Trước đó, tại Việt Nam, nhiều người cũng đã bày tỏ sự tiếc nuối đối với chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago đầu tiên tại Việt Nam phủ bụi dày đặc tại Hà Nội, báo VietNamNet thông tin.

sot-xa-hinh-anh-sieu-xe-lamborghini-murcielago-phu-day-bui-trong-nha-kho

Siêu xe Lamborghini Murcielago bị 'bỏ quên' tại Việt Nam. Ảnh: VietNamNet

Theo đó, hình ảnh về chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago xuất hiện trong một bãi gửi xe tại Hà Nội với ngoại thất dính bụi dày đặc đã thu hút sự chú ý của những người yêu xe lúc bấy giờ.

Được biết, chiếc Murcielago với ngoại thất cam-đen này từng được đưa về Việt Nam vào tháng 4/2008. Siêu xe này từng trải qua nhiều đời chủ và mỗi một đời chủ, siêu xe lại được đổi một màu sơn. Các màu sắc siêu xe này từng trải bao gồm như cam rực nguyên bản khi về nước, đỏ, trắng và cuối cùng là màu cam-đen khi thuộc sở hữu của một người chơi xe tại Hà Nội.

Ngoài ra, chiếc Lamborghini Murcielago này cũng được xem là chiếc xe "nhiều bệnh" nhất tại Việt Nam. Tính đến nay, sau 9 năm có mặt nó đã nhiều lần bị "bổ máy" để bắt bệnh nhưng vẫn không trị được. Không những thế, nó còn mang thêm nhiều "căn bệnh" khác nhưng thợ sửa xe vẫn chưa "bắt" được.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, mẫu siêu xe đời cũ này có giá khoảng vài tỷ đồng, tùy theo tình trạng xe.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang