Loạt ô tô SUV hấp dẫn, đẹp long lanh giá chỉ hơn 200 triệu đồng sắp ra mắt

authorKhánh Hồng 20:08 14/12/2019

(VietQ.vn) - Thị trường Ấn Độ đang chờ đón rất nhiều mẫu xe ô tô SUV hấp dẫn vào năm 2020. Dưới đây là một vài mẫu giá rẻ chỉ từ hơn 200 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Bên cạnh Audi Q2, Audi Q3, AudiQ 7, BMW X1 nâng cấp… cùng hàng loạt mẫu xe sang sang, thị trường Ấn Độ còn sắp đón nhận nhiều chiếc ô tô SUV giá rẻ, chỉ từ hơn 200 triệu đến hơn 300 triệu đồng.

Huyndai Creta: Giá từ 346 triệu đồng

Thế hệ thứ hai của chiếc SUV “bom tấn” của Hyundai sẽ có mặt tại Ấn Độ vào tháng 2/2020. Mẫu xe này đã được bán ở Trung Quốc với tên gọi ix25. Creta mới có kiểu dáng mới từ trong ra ngoài, bao gồm lưới tản nhiệt xếp tầng, vòm bánh xe vuông vắn và kiểu dáng độc đáo phía sau.

Ở bên trong, model sẽ có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng dọc tương tự như MG Hector.

Dưới mui xe, dòng động cơ sẽ giống hệt với Seltos hai petrols (động cơ turbo 1,5 lít và 1,4 lít), và động cơ diesel 1,5 lít, kết hợp với nhiều tùy chọn hộp số; một số sàn 6 tốc độ, một bộ chuyển đổi mô-men xoắn 6 tốc độ tự động, CVT và tự động ly hợp kép.

Mẫu xe có giá từ 10,5 lakh (khoảng 346 triệu đồng).

SUV Kia nhỏ gọn: Giá từ 239 triệu đồng

Được thiết lập để ra mắt tại Auto Expo 2020, chiếc SUV mới sẽ là mẫu xe thứ ba của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc tại thị trường Ấn Độ, sau Seltos và Carnival MPV.

Với độ dài chưa đến 4m để tuân thủ các quy định 'xe nhỏ' của Ấn Độ, mẫu xe mới sẽ là chiếc SUV nhỏ nhất của Kia. Chiếc SUV sẽ chia sẻ nền tảng động cơ với Hyundai Venue, tuy nhiên, sẽ rất khác biệt về ngoại hình. Theo các nguồn tin, chiếc SUV mới này sẽ mượn kiểu dáng từ mẫu crossover Kia Xceed mới được công bố gần đây. Điều này có nghĩa, chiếc SUV nhỏ gọn của Kia sẽ có được dáng vẻ tròn hơn một chút so với Venue.

Giống như Venue, chiếc SUV nhỏ gọn mới của Kia sẽ đi kèm với động cơ xăng phun xăng trực tiếp 1.0 lít. Chiếc SUV nhỏ gọn này cũng sẽ được cung cấp với động cơ diesel 1,5 lít mới nhất tương thích BS6 của Hyundai-Kia. Mẫu xe này dự kiến sẽ có mặt tại Ấn Độ vào giữa năm 2020, có giá từ 7,3 lakh (khoảng 239 triệu đồng).

Mahindra Scorpio: Giá từ 328 triệu đồng

Cuối cùng sẽ có một chiếc Scorpio hoàn toàn mới được bán vào cuối năm tới tại Ấn Độ. Chiếc SUV mới sẽ rộng hơn và dài hơn trước nhưng sẽ tiếp tục sử dụng cấu trúc khung thang. Nó sẽ đi kèm với động cơ 2.2 lít tương thích BS6, tốt cho ít nhất 140 mã lực.

Xuất hiện vào cuối năm 2020, Scorpio có giá từ 10 Rupi (khoảng 328 triệu đồng).

Maruti Suzuki S-Cross xăng: Giá từ 262 triệu đồng

S-Cross bản xăng mới động cơ 1,5 P cũng sẽ trình diện vào tháng 2/2020 ở Ấn Độ với giá từ 9,5 lakh (312 triệu đồng).

Maruti Suzuki Vitara Brezza phiên bản mới: Giá từ 262 triệu đồng

Maruti sẽ giới thiệu một chiếc Vitara Brezza nâng cấp vào khoảng tháng 2 năm sau. Mô hình sẽ có được các tinh chỉnh kiểu dáng nhẹ ở bên ngoài và thiết bị. Chiếc SUV sẽ bỏ động cơ diesel 1,3 lít cho loại xăng 1,5 lít hiện đang có sẵn trên Ciaz và Ertiga. Vitara Brezza mới sẽ chỉ được bán với động cơ xăng.

Dự kiến Vitara Brezza phiên bản mới sẽ ra mắt vào tháng 2/2020 với giá từ 8 Rupi (262 triệu đồng).

SUV MG nhỏ gọn: Giá từ 312 triệu đồng

Sản phẩm thứ hai của MG Motor Ấn Độ dự kiến ​​sẽ là một chiếc SUV đối thủ của Creta, dựa trên Baojun 510. Mẫu SUV mới của MG sẽ chia sẻ một số nền tảng với Hector và cũng sẽ có kiểu dáng tương tự. Mô hình sẽ là một chiếc năm chỗ và nhiều khả năng sẽ chỉ nhận được một động cơ xăng. Theo như hệ truyền động, chiếc SUV mới sẽ đi kèm với động cơ xăng 1,5 lít - về cơ bản là phiên bản không tăng áp của động cơ Hector - tốt cho công suất 115 mã lực.

Chiếc SUV nhỏ gọn của MG sẽ có mặt ở Ấn Độ vào cuối năm 2020, với mức giá từ 9,5 lakh (312 triệu đồng).

SUV nhỏ gọn Nissan: Khoảng 213 triệu đồng

 Ảnh minh họa

Nissan cuối cùng sẽ có một chiếc SUV nhỏ gọn trong dòng sản phẩm của mình vào năm tới. Chiếc SUV mới này sẽ có chiều dài dưới bốn mét, cạnh tranh với Vitara Brezza và Nexon. Dự kiến ra mắt Ấn Độ cuối năm 2020, mẫu xe này có giá từ 6,5 lakh (khoảng 213 triệu đồng).

Xe SUV cỡ nhỏ của Renault: Giá từ 256 triệu đồng

 Ảnh minh họa

Sản phẩm tiếp theo của Renault cho thị trường Ấn Độ là một chiếc SUV nhỏ gọn mới (tên mã: HBC), được phát triển dựa trên nền tảng mô-đun CMF-A + toàn cầu của Renault-Nissan,

Dự kiến ra mắt vào giữa năm 2020, chiếc SUV này có giá từ 7,5 lakh (khoảng 246 triệu đồng)

Tata Nexon nâng cấp: Giá từ 230 triệu đồng

Nexon được làm mới sẽ có thiết kế nắp ca-pô và cản trước mới, cụm đèn sương mù được trang trí lại, lưới tản nhiệt mỏng hơn giống như Harrier và cụm đèn pha mới với đèn LED. Ngoài ra, các phiên bản sẽ được yêu cầu tuân thủ các tiêu chuẩn bảo vệ người đi bộ mới nhất sẽ có hiệu lực vào tháng 10 năm 2020.

Chiếc SUV cũng sẽ có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng được nâng cấp và cụm công cụ kỹ thuật số hoàn toàn mới, tương tự như trên Tiago. Nó cũng sẽ có các phiên bản tuân thủ BS6 của động cơ turbo-diesel 1,2 lít và động cơ diesel 1,5 lít hiện tại, cùng các tùy chọn hộp số 6 cấp và hộp số AMT 6 cấp.

Có mặt tại Ấn Độ vào đầu năm 2020, mẫu xe này có giá từ 7 rakh (khoảng 230 triệu đồng).

 Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang