Loạt xe ‘chết máy’ tại Quảng Trị: Do đổ xăng pha nước

authorHòa Lê 16:11 17/01/2018

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ hàng loạt xe máy tại tỉnh Quảng Trị bị “chết máy”, cơ quan chức năng kiểm tra và phát hiện ở phần đáy bồn có khoảng 150 lít nước.

Báo VnExpress đưa tin, vào sáng nay (17/1), ông Dương Mạnh Tường, Chi cục trưởng Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Sở Khoa học Công nghệ tỉnh Quảng Trị) cho hay, đơn vị đã phối hợp cùng nhiều cơ quan khác kiểm tra cây xăng dầu số 7, nơi gây ra sự cố chết máy xe do đổ xăng pha nước.

Loạt xe ‘chết máy’ tại Quảng Trị: Do đổ xăng pha nước

Đến trưa 17/1 cây xăng chứa 150 lít nước này vẫn chưa hoạt động trở lại. Ảnh: Nguyễn Phúc

Nhà chức trách rút xăng từ bồn lên và nhận thấy có sự phân tách rõ rệt với hai màu khác nhau giữa nước ở dưới và xăng ở trên.

Cụ thể, sau khi nhận được thông tin nói trên, đơn vị đã phối hợp với UBND H.Cam Lộ, Công an H.Cam Lộ, Phòng An ninh Kinh tế (Công an tỉnh Quảng Trị) kiểm tra toàn bộ bồn chứa xăng và phát hiện ở phần đáy bồn có khoảng 150 lít nước (tại thời điểm kiểm tra trong bồn có khoảng 7.000 lít xăng).

Thông tin mới nhất vụ sập giàn giáo ở Hà Nội: Hãi hùng lời kể nhân chứng(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ sập giàn giáo ở Hà Nội làm 6 người thương vong. Hiện, lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và xác định được danh tính của các nạn nhân tử vong.

Cũng theo ông Tường, cơ quan chức năng đã yêu cầu cửa hàng ngừng kinh doanh. “Chúng tôi yêu cầu phía Công ty xăng dầu rút hết toàn bộ xăng trong bồn đưa vào Công ty xăng dầu khu vực 5 ở Đà Nẵng để tái chế đồng thời khắc phục chỗ thủng của bồn chứa. Vì tại cây xăng còn một bồn đang để trống nên phía công ty đề xuất sẽ sử dụng bồn này để nhập xăng mới vào tiếp tục kinh doanh song song với việc khắc phục bồn bị thủng, nhưng hiện chúng tôi đang nghiên cứu”, ông Tường cho hay.

Trước đó, vào ngày 16/1, có nhiều xe máy đổ xăng tại cây xăng này và chỉ chạy được vài trăm mét thì tắt máy. Người dân đến trình bày với cửa hàng và đã được trả lại tiền, theo thông tin từ báo Thanh Niên.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang