Loạt xe Mercedes hạng sang đang được rao bán 'rẻ như bèo' chỉ hơn 200 triệu đồng/chiếc

author 19:17 03/04/2019

(VietQ.vn) - Những chiếc ô tô Mercedes cũ đời sâu đang được chủ nhân "đẩy đi" với mức giá "rẻ như bèo" chỉ hơn 200 triệu đồng/chiếc.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Dù người tiêu dùng có mua hay không vẫn có những chiếc ô tô thương hiệu hạng sang được bán với giá rẻ như cho. Đó là những chiếc ô tô Mercedes cũ đời sâu, đã sử dụng từ cách đây hàng thập kỷ.  

Cụ thể, trên thị trường ô tô cũ, một chiếc Mercedes E200 năm sản xuất 2004, màu đen, số tự động đang được rao bán giá 275 triệu đồng. Chiếc xe được giới thiệu là “máy êm, thân vỏ nguyên bản từ đầu, nội thất da zin theo xe, gầm chắc 4 lốp vùa mới thay, được bảo dưỡng đầy đủ, máy móc nguyên bản, gầm chắc chắn”.

loat-xe-mercedes-hang-sang-dang-duoc-rao-ban-re-nhu-beo-chi-hon-200-trieu-dongchiec

 Chiếc ô tô Mercedes cũ này đang được rao bán giá chỉ hơn 200 triệu đồng. 

Một chiếc Mercedes E240 đời 2003, số tự động, đã đi 180.000 km cũng đang được chủ nhân rao bán giá 290 triệu đồng. Theo người bán, xe gia đình sử dụng rất giữ gìn, nội ngoại thất như xe mới, sửa chữa bảo dưỡng chính hãng, không một lỗi nhỏ.

Ngoài ra, theo chủ xe, "xe cực kỳ đẹp tất cả nguyên zin, 8 túi khí an toàn, hệ thống âm thanh 7 đĩa, 10 loa boss, điều hòa 3 vùng độc lập và cảm biến quanh xe, hệ thống điều khiển tự động báo tất cả các vấn đề hoạt động của xe và còn nhiều chức năng đặc biệt khác. Xe đi giữ gìn hiếm có. Mua về chỉ việc đổ xăng và đi, lại được bảo hành 12 tháng”.

Vẫn còn khá nhiều chiếc Mercedes cũ khác được rao bán rất rẻ như một chiếc A150 2007, màu đen, nhập khẩu “như mới” đang được rao bán giá 242 triệu đồng; một chiếc Mercedes-Benz C200 AT 2004 giá 270 triệu đồng...

Thậm chí, một chiếc xe Mercedes màu đỏ trông còn khá mới, đời 2011 cũng đang được chủ nhân “treo” giá bán rất rẻ chỉ 220 triệu đồng.

Về những chiếc ô tô cũ giá rẻ, theo ý kiến của một vài thợ sửa xe có kinh nghiệm thì người mua sẽ “hên xui”. Vì thế, theo lời khuyên của họ, người mua nên tìm một thợ có kinh nghiệm đi cùng để đảm bảo mình không mất tiền oan.

Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang