Loạt xe ô tô 'đẹp long lanh' này đang giảm giá mạnh tại Việt Nam ngay sau Tết

author 19:00 15/02/2019

(VietQ.vn) - Hàng loạt mẫu xe ô tô khác nhau của thương hiệu Mazda đang được điều chỉnh giảm giá tại Việt Nam trong tháng 2.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Thaco – đơn vị phân phối các dòng xe Mazda tại Việt Nam đang có chương trình khuyến mại, giảm giá mạnh cho các “chiến binh” của mình. Theo đó, Mazda CX-5 là mẫu xe nhận được mức ưu đãi cao nhất, với mức giảm lên tới 30 triệu đồng kèm bộ phụ kiện gồm phim cách nhiệt, giá nóc, ốp đèn sương mù viền LED, thảm lót sàn, túi cứu hộ...

loat-xe-o-to-dep-long-lanh-nay-dang-giam-gia-manh-tai-viet-nam-ngay-sau-tet

 Mazda 3 đang được giảm giá sau thời điểm Tết.

Trong năm 2018 vừa qua, mẫu xe này chiếm hơn một nửa doanh số Mazda tại Mỹ, với 150.622 xe được bán ra. Còn tại Việt Nam, Mazda CX-5 nằm ở vị trí thứ 8 trong top những chiếc xe bán chạy nhất, với 11.548 chiếc được bán ra trong năm 2018.

Trong khi đó, Mazda 3 và Mazda 6 nhận chung mức giảm 20 triệu đồng trong tháng 2/2019. Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được bộ phụ kiện kèm theo. Đây là 2 mẫu sedan hút khách nhất của Mazda tại Việt Nam, trong khi Mazda 6 khó cạnh tranh với Toyota Camry ở phân khúc sedan hạng D thì Mazda 3 đang là mẫu xe dẫn đầu phân khúc sedan hạng C.

Trong năm 2018 vừa qua, Mazda 3 cũng góp mặt trong danh sách những chiếc xe bán chạy nhất Việt Nam với vị trí thứ 4 và con số 13.446 xe được bán ra.

Một mẫu xe khác của Mazda cũng đang được điều chỉnh giảm giá là chiếc bán tải BT-50, với mức giảm 10 triệu đồng tiền mặt, tặng kèm phụ kiện gồm lót thùng sau, túi cứu hộ và đầu DVC tích hợp GPS (tùy bản).

Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang