Loạt xe Suzuki Celerio thuế 0% sắp về, giá cho người dùng Việt chỉ 299 triệu đồng

author 16:15 28/05/2018

(VietQ.vn) - Một đại lý cho hay, loạt xe Suzuki Celerio hưởng thuế 0% sẽ có thể về Việt Nam trong tháng 6 với mức giá thấp nhất chỉ 299 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

ICTNews thông tin, một đại lý Suzuki cho thấy, mẫu xe giá rẻ Suzuki Celerio sẽ đến tay khách hàng vào cuối tháng 6.

Trước đó, hồi tháng 1, Suzuki Việt Nam đã bán ra thị trường phiên bản Suzuki Celerio GL CVT với mức giá 359 triệu đồng. Đây là lô xe được Suzuki nhập khẩu từ cuối năm 2017, trước khi Nghị định 116 có hiệu lực.

Với mức giá này, Suzuki Celerio phiên bản số tự động sẽ rẻ hơn so với các đối thủ tương ứng là Kia Morning Si AT (379 triệu đồng) và Hyundai Grand i10 1.0 AT (380 triệu đồng).

loat-xe-suzuki-celerio-thue-0-sap-ve-gia-cho-nguoi-dung-viet-chi-299-trieu-dong

 Suzuki Celerio 2018. Ảnh: Thanh Niên

Phía đại lý Suzuki cũng cho hay, có thể sẽ có thêm phiên bản Suzuki Celerio số sàn được đưa về thị trường Việt Nam trong đợt này. Giá bán dự kiến cho mẫu xe này là 299 triệu đồng. Đây cũng là mức giá được nhiều đại lý thông tin đến khách hàng từ trước đó.

Suzuki Celerio là mẫu xe phân khúc A, cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Grand i10 và Kia Morning, Chevrolet Spark tại thị trường Việt Nam. Ra mắt khách hàng từ Triển lãm ô tô Việt Nam 2017, cái mà mọi người quan tâm nhất đến Celerio chính là giá bán.

Celerio là một trong những dòng xe nhỏ nhất từ trước đến nay của Suzuki. Chiếc xe được thiết kế với triết lý hướng tới sự sành điệu và phong cách của giới trẻ trong cuộc sống hiện đại. Không những thế, Suzuki đặt tiêu chí thân thiện với môi trường sống khi phát triển mẫu xe này, chính vì vậy, lượng C02 thải ra khi vận hành luôn thấp hơn các dòng xe khác cùng phân khúc.

Suzuki Celerio 2018 có kích thước tương ứng là 3.600 mm, chiều rộng 1.600 mm, chiều cao 1.540 mm, chiều dài cơ sở 2.425 mm, khoảng sáng gầm xe 145 mm. Bộ la-zăng làm bằng hợp kim sáng kích thước 14 inch.

Nội thất của xe bao gồm vô-lăng dạng 3 chấu thiết kế đơn giản không được tích hợp các phím chức năng, tay lái có thể điều chỉnh độ nghiêng, điều hòa hai vùng độc lập, đi kèm là hệ thống âm thanh giải trí 2-DIN với bốn loa, khóa cửa trung tâm, cửa sổ điện, …

Toyota Corolla 2019 hatchback 'đẹp long lanh' gây bất ngờ với mức giá chỉ hơn 453 triệu đồng(VietQ.vn) - Làng xe ô tô thế giới đang bày tỏ sự bất ngờ trước mức giá của chiếc Hatchback Toyota Corolla 2019 mới, ở mức hơn 453 triệu đồng.

Mẫu xe được trang bị cửa sổ điều khiển điện ở hai hàng ghế trước, khóa cửa trung tâm điều khiền từ xa, hệ thống điều hòa lọc khí chỉnh tay, dàn âm thanh 4 loa. Đầu CD tương tích MP3.

Thiết bị an toàn chủ động của Celerio gồm túi khí đôi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối thắng điện tử EBD, hệ thống trợ lực phanh, khóa cửa an toàn dành cho trẻ em. Mẫu xe nhỏ này sử dụng động cơ xăng dung tích 1.0 lít.

Hà Thu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang