Những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất dành tặng người yêu

authorTrần Thanh 09:00 20/10/2016

(VietQ.vn) - Những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất sẽ là món quà tinh thần từ các chàng gửi tới các nàng, khiến ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay thêm ý nghĩa.

Sự kiện: Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, phái đẹp thường được tặng nhiều hoa hồng, thiệp, quà và kèm theo những lời chúc mừng từ chồng, người yêu, bạn bè hoặc con cái. Chỉ ít ngày nữa thôi là đến ngày Phụ nữ Việt Nam, cũng là dịp các chàng trai gửi đến cô gái của mình những lời chúc 20/10 tốt đẹp nhất để bày tỏ tình cảm của mình. Sau đây là những lời chúc 20/10 đơn giản nhưng mang ý nghĩa sâu sắc và gần gũi nhất gửi tặng cho các bạn gái nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2015 này.

Lời chúc 20/10 hay, ý nghĩa cho người yêu

Hãy dành tặng người yêu lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất để thể hiện tình yêu dành cho cô ấy

 1. Anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ. Anh chúc em yêu của anh luôn luôn xinh đẹp, cố gắng học tốt và yêu thương anh hơn nữa, em yêu nhé. Xin kính chúc người con gái Việt ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc bên người thân yêu. 

2. Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc với em và đặc biệt với cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào và hãy gìn giữ, nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Chúc cô gái của anh một ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc. 

3. Em yêu, hôm nay là ngày phụ nữ Việt Nam - ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Chúc em yêu ngày 20/10 hạnh phúc!

4. Chúc em một ngày thật nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em. 

5. Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”. Anh trả lời: “Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này”. Chúc em một ngày 20/10 hạnh phúc! 

6. Người yêu của anh, nhân ngày 20/10, anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Trên Trái Đất hiện đang có hơn 7.000.000.000 người, và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại cũng chẳng thể thay thế vị trí em trong trái tim anh được. Mãi yêu em.

7. Ngày 20/10 mọi lúc là ngày thật đặc biệt với em và cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé! Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

8. Tặng em một món quà nhỏ nhặt tên là buổi sáng tốt lành, được gói bằng niềm chân thành, buộc bằng sự lưu tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh, để em được an bình và hạnh phúc cả ngày. Yêu em nhiều. Chúc mừng ngày 20/10!

Lời chúc 20/10 hay, ý nghĩa cho người yêu

Một lời chúc 20/10 ý nghĩa sẽ khiến các cô nàng phải xúc động

9. Anh sẽ tặng em 20 bông hoa chỉ để đổi lại 10 nụ hôn từ em. Em thấy chưa, ngày 20/10 này anh thiệt hơn em rồi nhé. Chúc em yêu luôn vui vẻ.

10. Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc mừng 20/10 tới người anh yêu nhé!

11. Với anh ngày 20/10 là ngày đặc biệt, bởi anh được thể hiện tình yêu của mình với em. Anh muốn hét lên cho cả thế giới biết rằng: Anh yêu em rất nhiều!

12. Anh muốn dành tặng cô gái anh yêu một điều đặc biệt, em hãy đứng trước gương và nói với người con gái đó hộ anh rằng: Hôm nay em đẹp nhất thế gian. Chúc tình yêu của anh ngày 20/10 hạnh phúc!

13. Nhân ngày 20/10, anh muốn nói với em rằng, em là người phụ nữ đẹp nhất trong trái tim anh. Yêu em nhiều.

14. Em yêu, hôm nay là ngày phụ nữ Việt Nam - ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em những lời chúc tốt đẹp nhất trên thế gian này! Mãi yêu em.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang