Thêm yêu thương với những lời chúc 8/3 dành tặng vợ yêu

authorTrần Thanh 09:00 06/03/2017

(VietQ.vn) - Lời chúc 8/3 dành tặng vợ cực ý nghĩa và lãng mạn là cách để các ông chồng thể hiện tình cảm yêu thương của mình dành cho nửa kia cuộc đời.

Để thể hiện tình cảm với một nửa thế giới trong ngày quốc tế Phụ nữ, các đức ông chồng đừng quên gửi tặng những lời chúc 8/3 cực hay và ý nghĩa cho người vợ thân yêu của mình. 

 1. Hôm nay là ngày 8/3. Vợ yêu, anh muốn gửi tới em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim anh. Với anh, em là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho em có sức khoẻ để được bên anh trên cuộc đời này. Anh luôn chúc em thành công trong sự nghiệp, nhưng với anh sức khoẻ của em là quan trọng nhất để anh luôn có em bên cạnh. Anh yêu em nhiều và nhất, chỉ một mình em thôi!

2. Gửi vợ: Dù ở xa, anh không trực tiếp tặng quà và hoa hồng cho em được, nhưng anh rất nhớ em và yêu em nhiều. Ngày 8/3 sắp đến, anh chúc em luôn mạnh khỏe và công tác tốt, mãi mãi là người vợ tốt của anh và là người mẹ hiền của các con. Tình yêu mà anh dành cho em cũng đỏ thắm như hoa hồng và ngọt ngào như hương vị của sôcôla vậy!
3. Gửi tặng vợ yêu lời chúc 8/3 đầy hạnh phúc bên chồng và em mãi mãi xinh đẹp, mãi tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như thuở ban đầu và mãi là như thế...  Anh đã rất hạnh phúc lắm lắm em biết không? Anh cám ơn em về tất cả những gì em đã mang lại cho anh...anh vẫn luôn lấy đó là niềm tự hào hãnh diện vì có em, một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn và chu đáo, hết mực yêu thương chồng.
Những lời chúc 8/3 sẽ là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa từ những người chồng dành tặng vợ yêu

Những lời chúc 8/3 sẽ là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa từ những người chồng dành tặng vợ yêu

 4. Gửi vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất trong cuộc đời anh. Anh mong muốn vơ chồng mình sẽ luôn sống hạnh phúc và vui vẻ bên nhau. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều.
 5. Chúc em một ngày thật nhiều t­ươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em, bà xã của anh.
6. Em yêu hôm nay là ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em, người vợ yêu quý nhất của anh trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.
7. Vợ yêu ơi, ngày 8/3 chồng không biết nói gì ngoài việc chồng hạnh phúc và biết ơn vì có một người luôn cùng đồng hành với anh trong suốt quãng thời gian qua. Anh ít khi nói những lời yêu thương với vợ nhưng anh yêu vợ nhiều lắm.
Những người vợ sẽ rất vui và hạnh phúc khi nhận được những lời chúc 8/3 đầy yêu thương

Những người vợ sẽ rất vui và hạnh phúc khi nhận được những lời chúc ngày quốc tế phụ nữ 8/3 đầy yêu thương

8. Vợ ơi anh muốn nói rằng anh yêu vợ, yêu con và yêu gia đình này lắm. Chồng luôn muốn những điều tốt nhất cho em và các con. Vợ ơi đối với chồng em là tất cả. Chồng sẽ cố gắng để vợ được hạnh phúc, sẽ không để vợ phải khổ đâu, chồng yêu vợ nhiều. Ngày 8/3 thật hạnh phúc nhé vợ yêu!
9. Hôm nay ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, vợ cứ việc ngồi một chỗ, tất cả những việc khác cứ để chồng làm, được làm việc cho vợ yêu là điều hạnh phúc đối với chồng.

10. Hạnh phúc của anh là mỗi sáng mở mắt ra là thấy có em ở bên cạnh vợ à. Vợ là món quà lớn nhất mà chồng có, mãi yêu vợ.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang