Những lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh độc đáo và tình cảm nhất

author 07:21 02/03/2016

(VietQ.vn) - Lời chúc 8/3 tình cảm bằng tiếng Anh sẽ là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa dành tặng cho những người phụ nữ quan trọng của mỗi người.

Ngày Quốc tế Phụ nữ đang tới gần, hãy gửi gắm những lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh hay nhất cho những người bạn, người chị, người em, người mẹ đáng kính trong cuộc đời mỗi người. Đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất, mang đến niềm vui cho những người phụ nữ xinh đẹp này.

1. Every home, every heart, every feeling, every moment of happiness is incomplete without you. Only you can complete this world. Happy Women’s Day!

(Mỗi gia đình, mỗi trái tim, mỗi cảm xúc, mỗi thời khắc hạnh phúc sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu mẹ. Chỉ có mẹ mới có thể biến thế giới của con trở nên hoàn thiện. Chúc mẹ ngày 8/3 vui vẻ!)

2. On this special day, celebrate life. Take a break from your busy schedule. Let your hair down, have fun and do what your heart says. Because today is your day. Have a great Women’s Day!

Đừng quên gửi những lời chúc 8/3 tình cảm nhất đến những người phụ nữ của mình

Đừng quên gửi những lời chúc 8/3 tình cảm nhất đến những người phụ nữ của mình

(Nhân ngày đặc biệt này, sống cho thoả thích đi. Hãy giành một chút thời gian từ lịch trình bận rộn của bạn. Buông xoã mái tóc của bạn, vui chơi và làm những gì trái tim bạn mách bảo. Bởi vì hôm nay là ngày của bạn. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!)

3. A sister is someone, who is sweet and supportive, kind and loving, cheerful and inspring, a friend and my all time laughter. Sis, you mean so much more than words can say… I love you just gathered some fresh flowers to say “Hello” and to wish you a day as bright and cheerful as you are

(Một người chị, ngọt ngào và tốt bụng, vui vẻ và yêu thương, luôn luôn giúp đỡ em, một người bạn và luôn luôn làm em cười. Chị của em, chị có ý nghĩa nhiều hơn những lời em có thể nói ... Em yêu chị! Em vừa gom những đoá hoa tươi lại để nói "Xin chào" và chúc chị một ngày tươi sáng và vui vẻ như chị đang có!)

4. No matter from which angle. I look at you. You appear to be an angel and Women’s Day is the perfect to say: I am so lucky to have you in my life.

(Dù có nhìn từ góc độ nào, khi anh nhìn em, em luôn là một thiên thần. Và ngày phụ nữ là một dịp tuyệt vời anh nói rằng: Anh vô cùng may mắn có em trong cuộc đời mình.)

Những lời chúc 8/3 ý nghĩa bằng tiếng Anh sẽ là món quà vô cùng độc đáo dành tặng các mẹ, các chị em phụ nữ

Những lời chúc 8/3 ý nghĩa bằng tiếng Anh sẽ là món quà vô cùng độc đáo dành tặng các mẹ, các chị em phụ nữ

5. We may not be able to see each other or listen to each other often. But thoughts of you fill my heart with fond memories of the times we have spent together. Thinking of you!

(Chúng ta có thể không thường xuyên gặp nhau hoặc lắng nghe nhau thường xuyên. Nhưng những suy nghĩ về em đều lấp đầy trái tim anh với những kỷ niệm hạnh phúc mà chúng ta đã từng có. Giờ đây anh đang nghĩ đến em! )

6. Through the years, I have shared so much with you, both bitter and sweet. You have been such a comfort to me, helping me in every way, and all I wanna say today is: I treasure you close to my heart.

(Nhiều năm trôi qua, anh đã chia sẻ với em rất nhiều, cả những đắng cay và ngọt ngào. Em thật dịu dàng với anh, luôn giúp anh bằng mọi cách, và tất cả những điều anh muốn nói ngày hôm nay đó là: Anh trân trọng em từ tận đáy lòng.)

7. Holding your hands, feeling the warmth of our togetherness, sharing sweet secrets of love. Sweetheart, with you every moment seems like an everlasting dream. I love you!

(Nắm tay em, cảm nhận hơi ấm, chia sẻ những bí mật tình yêu ngọt ngào. Em yêu, ở bên em, mọi khoảnh khắc giống như một giấc mơ dài bất tận. Anh yêu em.)

Ghi điểm trong mắt bạn gái bằng những lời chúc tiếng Anh cực hay và chan chứa yêu thương

Ghi điểm trong mắt bạn gái bằng những lời chúc tiếng Anh cực hay và chan chứa yêu thương

8. For all the times you’ve brought a smile and made my days seem brighter. For sharing ups and downs with me and making my burdens lighter. For doing the caring things that make a special friend. Your friendship is a joy. I wish it never ends! Happy Women’s Day!

(Bạn luôn mang đến nụ cười và làm bừng sáng cuộc sống của tớ. Bạn chia sẻ với tớ mọi niềm vui, nỗi buồn và giúp tớ cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Bạn quan tâm, chăm sóc tớ như một người bạn đặc biệt. Được làm bạn với bạn là một điều vô cùng hạnh phúc. Hãy để tình bạn của chúng ta kéo dài mãi nhé. Chúc bạn ngày 8/3 vui vẻ!) 

9. A wonderful person and a great friend. It’s a blessing to have both of them in you! A very Happy Women’s Day to you!

(Bạn là người bạn vô cùng thú vị và người bạn tuyệt vời của tôi. Thật vinh hạnh cho tôi khi có người bạn như bạn. Chúc mừng ngày của bạn nhé!) 
10. Just wanted to thank you from bottom of my heart for all things you do! Happy Womens Day!
(Anh muốn cảm ơn em từ tận đáy lòng vì tất cả những điều em đã làm cho anh. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc!)
Thanh Mai (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang