Lời chúc giáng sinh ý nghĩa nhất gửi tặng bạn gái năm 2014

author 17:26 21/12/2014

(VietQ.vn) - Những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa nhất gửi tặng bạn gái 2014 sau đây sẽ thay chàng gửi những tình cảm tốt đẹp, đậm sâu nhất từ trái tim tới cô gái của mình.

Lời chúc giáng sinh ý nghĩa nhất cho bạn gái mới quen

1, Em yêu, đây là lần đầu tiên anh có kế hoạch đi chơi Noel. Mình sẽ quàng khăn đội mũ thật ấm và cầm tay nhau đi dạo bất kể thời tiếtlạnh thế nào phải không em? Anh hy vọng đây sẽ là Giáng sinh ấm áp nhất tới giờ của em, mặc cho mùa đông ở đây lạnh hơn ở nhà rất nhiều. Chúc em yêu một giáng sinh vui vẻ, ấm áp.

Lời chúc giáng sinh ý nghĩa cho bạn gái sẽ hâm nóng tình cảm cho hai người

Lời chúc giáng sinh ý nghĩa cho bạn gái sẽ hâm nóng tình cảm cho hai người. Ảnh minh họa

2, Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Khi em nhận được dòng tin nhắn này có nghĩa là hạnh phúc đang gõ cửa đợi em chấp nhận. Anh đã xin Chúa mang đến cho em một Giáng Sinh an lành.

3, Nếu một sáng mai thức dậy, em bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao bố thật to và bị lôi đi xềnh xệch... thì đừng hoảng sợ nhé, bởi vì anh đã xin ông già Noel, món quà anh ao ước nhất chính là em! Merry Christmas.

Những lời chúc giáng sinh ý nghĩa cho bạn gái  sẽ khiến mùa giáng sinh trở nên ấm áp hơn

Những lời chúc giáng sinh ý nghĩa cho bạn gái  sẽ khiến mùa giáng sinh trở nên ấm áp hơn. Ảnh minh họa

4, Ai đang đọc tin nhắn này là những người rất đặc biệt trong trái tim tôi! Vì thế, hãy tự hào rằng, mỗi sáng, khi bạn thức dậy, vẫn có tôi đang nghĩ đến bạn. Tự tin với chính mình rằng dù bạn ko cao thì vẫn có tôi đang ngước nhìn bạn! Bạn ơi, tôi đủ tự tin để nói cho bạn biết bạn quan trọng và hoàn hảo trong mắt tôi thế nào! !!!! Chúc bạn một mùa Noel vui vẻ và ấm áp^^!

Lời chúc giáng sinh ý nghĩa nhất cho bạn gái đã yêu từ lâu

1, Giáng sinh đến rồi, ngoài kia biết bao đứa trẻ đang háo hức chờ đón ông già Noel cưỡi Tuần Lộc ngang qua phát quà. Anh không biết giờ này người anh yêu nhất đang chờ mong điều gì? Hãy nhìn ra ngoài cửa sổ đi em, bên dưới này đang có một anh chàng đẹp trai như anh, phong độ như anh, tốt bụng như anh… đang cầm trong tay món quà thuộc về em. Merry Christmas.

2, Giáng sinh năm nay, anh sẽ tặng em một món quà nhỏ thôi, nó mang tên “hạnh phúc mãi mãi” được gói bằng tình yêu thương, buộc bằng lòng chân thành và đặc biệt nó sẽ được trao cùng với lời nguyện cầu “đôi ta mãi không xa rời”

Nụ cười của em trong đêm giáng sinh đã làm tan chảy con tim lạnh giá của anh, có em trong đời là sự may mắn và hạnh phúc của anh. Một mùa giáng sinh lại về, anh hi vọng mình lại được nhìn thấy nụ cười năm ấy một lần nữa

Lời chúc giáng sinh ý nghĩa nhất gửi tặng bạn gái luôn là món quà tuyệt vời nhất trong dịp Noel

Lời chúc giáng sinh ý nghĩa nhất gửi tặng bạn gái luôn là món quà tuyệt vời nhất trong dịp Noel. Ảnh sưu tầm

3, Thay mặt Đảng, Nhà Nước, Chính Phủ, Chủ tịch Nước, Chủ tịch Quốc Hội nước CHXHCNVN. Thay mặt Bộ CA, Bộ GTVT, Bộ Chính Trị, Thay mặt UBND Phường, Tổ, Khu Phố, các cấp Quận Huyện. UBND mặt trận Tổ Quốc, UB Phòng Chống HIV. Ban phòng chống các tệ nạn xã hội, UB phòng cháy chữa cháy, UB Sinh đẻ có kế hoạch. Thay mặt hội người mù, hội người cao tuổi, hội các lão thành Cách Mạng. Thay mặt các câu lạc bộ Thẫm Mĩ, Dưỡng Sinh, CLB Cử Tạ Thể Hình, CLB bé khỏe bé ngoan.... chúc em Giáng Sinh vui vẻ và hạnh fúc (anh chỉ nhớ có nhiêu đó hội thôi em à ^^)

Lời chúc giáng sinh ý nghĩa cho bạn gái bằng tiếng anh

1. At the stroke of midnight on Christmas, if a fat man dressed in a red suit jumps through your window, grabs you and puts you in a sack, don’t panic. I told Santa I wanted YOU for Christmas! (Nửa đêm Giáng sinh, nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói em lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Tôi đã nói với ông Noel rằng tôi muốn có EM trong Giáng sinh này.)

Lời chúc giáng sinh ý nghĩa cho bạn gái bằng tiếng anh giúp thể hiện sự chân thành của các chàng dễ dàng hơn

Lời chúc giáng sinh ý nghĩa cho bạn gái bằng tiếng anh giúp thể hiện sự chân thành của các chàng dễ dàng hơn. Ảnh minh họa

2. Winter is very cold but romantic, especially for couples falling in love. Sunshine in winter is light but enough to make someone feel warm in the cold weather. Noel is the special holiday for you and people surrounding you enjoy happiness and sweep moment of love. Let open your heart to feel warm and love s in winter. Wish you a happy and warm Christmas and peaceful New Year! (Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Noel là dịp em và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp. Chúc các em một mùa giáng sinh vui vẻ và một năm mới bình an!)

Huyền Minh (tổng hợp)


 



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang