Lời chúc hay ngày mùng 8/3 dành cho chị, em gái

authorTrần Thanh 13:45 05/03/2017

(VietQ.vn) - Ngày Quốc Tế phụ nữ đã đến rồi. Hãy gửi tặng những lời chúc hay ngày mùng 8/3 đến những người phụ nữ mà bạn yêu mến nhé.

Ngoài mẹ, vợ, người yêu thì chị em gái cũng rất cần những lời chúc hay ngày mùng 8 tháng 3. Họ vừa là người chị, người em cũng là những người bạn thân thiết nhất với mỗi người. Vì vậy những lời chúc này chính là sợi dây vô hình gắn kết thêm tình cảm chị em.

1. Gửi chị yêu quý của em: Chúc chị có một ngày 8-3 vui vẻ và hạnh phúc. Bước sang tuổi mới học giỏi và gặp nhiều may mắn nhé! Mừng ngày 8-3! Mừng sinh nhật 8-3!

2. Ngày 8/3 chúc chị và em gái vui vẻ, có một ngày thật ấm áp và hạnh phúc.3. Nhân dịp mùng 8/3 em chúc chị mạnh khỏe, xinh gái và tìm được nửa kia của mình. Em yêu chị nhiều.

3. Đã lâu rồi chị chưa về thăm gia đình và thăm em. Gia đình và em luôn yêu và nhớ về chị!! Em chúc chị Hai ngày 8/3 bên xứ xa luôn xinh đẹp, luôn hạnh phúc, may mắn, nhiều sức khoẻ. Em nhớ chị Hai nhiều lắm!

Lời chúc hay ngày mùng 8 tháng 3 dành cho chị em gái là món quà ý nghĩa

Lời chúc hay ngày mùng 8 tháng 3 dành cho chị em gái là món quà ý nghĩa

4. Cám ơn chị gái của tôi, đã chia sẻ vui buồn cùng tôi. Đã tâm sự, động viên những lúc tôi thành công hay thất bại. Mặc dù thời gian trôi qua, chị đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng tôi hy vọng chị đứng vững và tự tin với cuộc sống này. Chúc chị thật nhiều hạnh phúc.

5. Nhân dịp 8-3, anh xin được gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc ước mơ của em sẽ thành sự thực và mãi là người em gái tốt nhất của anh!

6. Em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao hãy lấy bầu trời xanh làm giới hạn em nhé. Chúc em ngày Quốc tế phụ nữ thật Hạnh Phúc.

7. Chúc mừng ngày 8/3, Chúc em gái mạnh khoẻ, hạnh phúc, ngày càng xinh đẹp, gặt hái được nhiều thành công trong công việc, học tập.

8. Chúc mừng ngày 8/3 em gái. Một ngày của nửa hành tinh, anh gửi tất cả tình cảm chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới em gái nhé. Chúc em mãi luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nhớ em gái nhiều.

Mỗi người nên dành tặng những người phụ nữ yêu quý  lời chúc hay ngày mùng 8 tháng 3

Mỗi người nên dành tặng những người phụ nữ yêu quý  lời chúc hay ngày mùng 8 tháng 3 

9. Nhân ngày mùng 8/3 Anh trai chúc em gái của anh sức khỏe như VOI, luôn luôn học giỏi, ngày càng xinh đẹp rạng rỡ. Hãy cố gắng học em nhé, anh thương em đó nhất em ah. Anh trai yêu quý của em cầu chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ và em.

10. Nhân ngày 8/3, chúc em gái (chị gái) luôn khỏe như trâu, xinh đẹp như Hằng Nga, duyên dáng như hoa quỳnh nở muộn, thành công như Thánh Gióng…

11. Chúc em gái (chị gái) một ngày 8/3 thật là ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc. Chúc bạn luôn cười tươi, cười duyên, cười e thẹn, cười trẻ trung và cười các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay.

12. Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến em gái (chị gái) ngày một xinh đẹp, để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám… bàn chân!

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang