Lời chúc ngày 20/10 bằng tin nhắn hay nhất

author 06:21 19/10/2014

(VietQ.vn) - Lời chúc ngày 20/10 hay, ý nghĩa và trân thành trong ngày Phụ nữ Việt Nam có thể còn giá trị hơn gấp nhiều lần một món quà đắt tiền.

Lời chúc ngày 20/10 tặng mẹ yêu

Lời chúc 20/10 tặng mẹ

“Mẹ! cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng “Ngày 20/10”. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.”

“Sự lớn khôn của con khắc lên trán mẹ những nếp nhăn. Sự vô lễ của con làm đôi mày mẹ nhíu lại. Niềm vui của con khắc lên đuôi mắt mẹ. Sự thành công của con khắc lên khóe môi mẹ một nụ cười... mẹ ơi mẹ vất vả rồi!”

“Gửi một nụ hôn đến mẹ của con nhân ngày 20/10, con không về được để hôn lên má mẹ, nên cho con được gửi vào gió nụ hôn ấy mẹ nhé... Cảm ơn mẹ nhiều lắm! Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tới mẹ của con.”

"Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến người phụ nữ con yêu hơn tất cả, đó là mẹ - mẹ yêu dấu à! Chúc mẹ sức khỏe dồi dào, tiền tiêu không hết, tuổi ngày trẻ hơn. Con và cha hứa sẽ làm hết mình để mẹ được hạnh phúc.”

“Nhân ngày 20/10, con trai chúc mẹ hạnh phúc , trẻ, khỏe và ngày càng yêu đời! Cả cuộc đời mẹ đã hi sinh rất nhiều cho chồng, cho con, cho gia đình bé nhỏ này. Hôm nay con không hi vọng nhìn thấy mẹ làm bất cứ việc gì. Tất cả hãy cứ để con và cha làm giúp mẹ, mẹ nhé. Con trai yêu mẹ rất nhiều.”

Lời chúc ngày 20/10 gửi đến cô giáo

“Xin gửi đến Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.”

“Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, với tất cả lòng biết ơn, kính trọng vô bờ bến, em xin gửi đến cô kính yêu những lời chúc tốt đẹp nhất, tình cảm chân thành của em thay cho ngàn bông hoa tươi thắm, triệu món quà quý giá dành tặng đến cô. Chúc cô luôn vui vẻ, mạnh khỏe và trẻ mãi không già.”

“Xin chúc các cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình. Chúc các cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền "trồng người" đến bờ bến thành công.”

Lời chúc ngày 20/10 ý nghĩa tặng vợ- bà xã

Lời chúc 20/10 ý nghĩa

“Gửi vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất trong cuộc đời anh. Anh mong muốn vơ chồng mình sẽ luôn sống hạnh phúc và vui vẻ bên nhau. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều.”

“Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh, trọn kiếp này và cả kiếp sau nữa.”

“Tặng em một món quà bé nhỏ tên là buổi sáng tốt lành, được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh, để em được an bình và hạnh phúc cả ngày. Yêu em nhiều. Chúc em 20/10 vui vẻ!”

“20/10 người ta chúc nhau bình yên, hạnh phúc, may mắn… còn anh, anh sẽ không chúc em bất cứ điều gì cả. Vì anh tin tất cả những lời chúc ấy gom hết lại anh sẽ làm được cho em. Vì vậy, mình chẳng phải chúc nhau đâu, chỉ cần em đón nhận tất cả những gì anh đã làm cho em.”

“Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn... thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc.”

Lời chúc ngày 20/10 hay dành cho người yêu - bạn gái

“Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc mừng 20/10 tới người anh yêu nhé!”

“Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.:)”

“Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Chúc thiên thần của anh vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa trong ngày 20/10 nhé.”

“Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: em là duy nhất của anh… ANH YÊU EM RẤT NHIỀU.”

“Thầy Toán dạy anh 1 giờ = 60 phút, 1 phút = 60 giây, nhưng thầy chẳng nói với anh 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm. Nhớ em!”

Kim Dung (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang