Lời chúc Tết độc đáo nhất 2015 tặng mọi người

author 20:02 29/01/2015

(VietQ.vn) - Năm mới 2015 đang đến rất gần. Hãy gửi đến những người thân yêu của bạn những lời chúc tốt đẹp, độc đáo nhất trong khoảnh khắc giao thừa như một món quà bình dị mà ý nghĩa nhân dịp năm mới nhé!

Lời chúc Tết hay 2015 là món quà tinh thần không thể thiếu mà mỗi người đều dành tặng cho những người thân yêu của mình. Trang DoisongPhapluat và Laodong đã tổng hợp những câu chúc Tết không chỉ ý nghĩa mà còn vô cùng độc đáo, giúp mọi người cho thêm nhiều lựa chọn.

Câu 1: Mùa xuân xin chúc - Khúc ca an bình - Năm mới phát tài - Vạn sự như ý - Già trẻ lớn bé - Đầy ắp tiếng cười - Trên mặt ngời ngời - Tràn đầy hạnh phúc - Xuân đến hy vọng - Ấm no mọi nhà - Kính chúc ông bà - Sống lâu trăm tuổi - Kính chúc ba mẹ - Sức khoẻ dồi dào - Đôi lứa yêu nhau - Càng thêm nồng ấm - Các em bé nhỏ - Học giỏi chăm ngoan - Chúc Tết mọi người - Năm mới hoan hỉ - Gặp nhiều niềm vui…

Câu 2: Năm 2015 – Chúc bạn luôn: Đong cho đầy hạnh phúc – Gói cho trọn lộc tài – Giữ cho mãi an khang – Thắt cho chặt phú quý.

Câu 3: Chúc mừng năm mới 2015 sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

Câu 4: Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

Câu 5: Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc một năm mới: nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.

Lời chúc Tết hay 2015 là món quà tinh thần không thể thiếu dành tặng người thân yêu nhân dịp năm mới

Lời chúc tết hay 2015 là món quà tinh thần không thể thiếu dành tặng người thân yêu nhân dịp năm mới

Câu 6: Chúc mọi người đẹp như hoa hồng - Thành công như hoa Cúc - Hạnh phúc như hoa Mai- Phát tài như hoa Pháo - Độc đáo như hoa Lan - An khang như hoa Huệ - Trí tuệ như hoa Sen.

Câu 7: Năm hết tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

Câu 8: Cung chúc tân niên, sức khỏe vô biên, thành công liên miên, hạnh phúc triền miên, túi luôn đầy tiền, sung sướng như tiên.

Câu 9: Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho trọn Lộc tài. Giữ cho mãi An Khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý, Hứng cho tròn An Khang, Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc.

Câu 10: Mừng 2015 phát tài phát lộc - Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ - Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới - Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa - Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

Hồng Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang