Những lời chúc Tết dương lịch 2016 hài hước nhất

author 07:24 27/12/2015

(VietQ.vn) - Năm 2016 sắp đến, mang xuân đến mọi nhà hãy cùng gửi những lời chúc Tết dương lịch hài hước nhất đến những người thân yêu quý để tết này mọi người đều gặp nhiều may mắn và phúc lộc vô biên.

Sự kiện: Tết dương lịch 2018

Chuẩn bị bước sang năm mới 2016, ai ai cũng mong muốn sẽ may mắn hơn, hạnh phúc hơn. Lời chúc Tết dương lịch hay nhất, hài hước nhất luôn là món quà tinh thần mà mọi người dành cho nhau nhân dịp Tết đến xuân về. Do đó, đừng quên gửi tặng đến bạn bè và người thân những lời chúc ý nghĩa nhé.

1. Năm mới Tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la. Mọi nhà no đủ. Vàng bạc đầy hũ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai. Sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. Lộc đến quanh năm. An khang thịnh vượng!

2. Hôm nay có 3 người hỏi tôi về bạn và tôi đã giúp để họ tìm đến với bạn ngay. Tên của 3 người ấy là Hạnh phúc, Thịnh vượng và Tình yêu”.

Hãy gửi những lời chúc Tết dương lịch hài hước và hay nhất đến gia đình và người thân

Hãy gửi những lời chúc Tết dương lịch hài hước và hay nhất đến gia đình và người thân

3. Thay mặt Đảng, Quốc hội, Chính phủ, Mặt trận Tổ quốc kính chúc đồng chí và gia đình một năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng!

4. Năm mới 2016 : Chúc luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ …”

5. Chúc năm mới 2016 sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi, thăng tiến dài dài, phi những nước đại, tiến tới thành công.

6. Chúc mừng năm mới. Chúc 365 ngày hạnh phúc, 52 tuần như ý, 12 tháng an vui, 8.760 giờ thoải mái, 52.600 phút may mắn và một năm mới an khang thịnh vượng – phát tài phát lộc.

7. Chúc mọi người khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như … heo, mau ăn chóng nhớn, tiền vô như nước, phúc lộc nhiều như dịch châu chấu tràn về.

Những lời chúc Tết dương lịch 2016 sẽ luôn là món quà vô giá và ý nghĩa cho mọi người

Những lời chúc Tết dương lịch 2016 sẽ luôn là món quà vô giá và ý nghĩa cho mọi người

8. Chiềng làng chiềng xã, thượng hạ đông tây, xa gần đó đây, vểnh tai nghe chúc:Tân niên sung túc, lắm phúc nhiều duyên, trong túi nhiều tiền, tâm hồn vui sướng.

9. 2016 phát tài phát lộc – Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ – Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới – Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa – Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

10. Thay mặt chủ tịch nước, thủ tướng chính phủ, và Lãnh đạo các bộ, ban ngành: Tôi “Xin chúc tất cả các đồng chí: dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù có hút thuốc.. lá hay là thuốc lào, dù có công hay có tội, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ… 2016 vui vẻ hạnh phúc. Năm mới! Đau đầu vì nhà giàu ! Mệt mỏi vì học giỏi ! Buồn phiền vì nhiều tiền ! Ngang trái vì xinh gái ! Và mất ngủ vì không có đối thủ! ”

11. Giao thừa sắp đến. Chúc bạn đáng mến. Sự nghiệp tiến lên. Gặp nhiều điều hên!

12. Chúc năm mới: 1 vợ, 2 con, nhà 3 tầng, xe 4 chỗ!

13. Chúc ông bà 1 tô như ý. Chúc cô chú 1 chén an khang. Chúc anh chị 1 dĩa, 1 dĩa…tài lộc!

Thanh Hằng (T/h)

 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang