Những lời chúc Tết dương lịch 2016 ý nghĩa nhất cho mọi người

author 06:13 30/12/2015

(VietQ.vn) - Hãy cùng gửi đến những người thân yêu, bạn bè, mọi người những lời chúc Tết dương lịch tốt đẹp, độc đáo nhất nhân dịp năm mới sắp đến như một món quà bình dị mà đầy ý nghĩa.

Sự kiện: Tết dương lịch 2018

Năm cũ qua đi, năm mới sắp đến, hãy cùng nhau đón năm mới 2016 nhiều niềm vui và hạnh phúc với những lời chúc Tết dương lịch cực ý nghĩa, cực độc đáo dành tặng cho người thân, bạn bè.

1. Chúc mọi người khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như… heo, mau ăn chóng nhớn, tiền vô như nước, phúc lộc nhiều như dịch châu chấu tràn về. 
2. Chúc sang năm mới lanh như Chuột, siêng như Trâu, khỏe như Cọp, sang như Rồng, “thon thả” như Rắn, nhanh như Ngựa, hiền như Dê (khi học), nghịch như Khỉ (khi chơi), cần mẫn như Gà, tốt bụng như Chó, và dễ thương như Heo. 
Đừng quên gửi những lời chúc Tết dương lịch 2016 ý nghĩa nhất đến mọi người

Đừng quên gửi những lời chúc Tết dương lịch 2016 ý nghĩa nhất đến mọi người

3. Đong cho đầy hạnh phúc. Gói cho trọn lộc tài. Giữ cho mãi an khang. Thắt cho chặt phú quý. Cùng chúc nhau như ý. Hứng cho tròn an khang. Chúc năm mới bình an. Cả nhà đều sung túc. Hãy cùng gửi những lời chúc Tết dương lịch 2016 ý nghĩa đến những người bạn tuyệt vời.
4. Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. 
 5. Năm mới đến, chúc bạn luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ… Năm mới đến, trao nhau những lời chúc Tết dương lịch cực dí dỏm và hài hước.
6. Chúc mừng năm mới Bính Thân 2016. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.
Những lời chúc Tết dương lịch chứa chan tình cảm, cầu mong may mắn, hạnh phúc đến người nhận

Những lời chúc Tết dương lịch chứa chan tình cảm, cầu mong may mắn, hạnh phúc đến người nhận

7. Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!!! Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng, trưởng thành trong tất cả mọi lĩnh vực…
8. Cung chúc tân niên, sức khỏe vô biên, thành công liên miên, hạnh phúc triền miên, túi luôn đầy tiền, sung sướng như tiên.
9. Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở. 
10. Chúc bạn có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình bạn, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một sự nghiệp sáng ngời, một gia đình thịnh vượng. – Chúc năm mới cả gia đình bạn vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến!

Thanh Hằng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang