Những lời chúc Tết dương lịch ý nghĩa dành cho bạn trai

author 16:41 24/12/2015

(VietQ.vn) - Một lời chúc Tết dương lịch hay và ý nghĩa cho bạn trai mỗi dịp năm mới đến sẽ là món quà tinh thần vô giá từ người bạn gái, giúp hâm nóng lại tình yêu và tạo nên kỷ niệm đẹp đáng nhớ cho mỗi người.

Sự kiện: Tết dương lịch 2018

Còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo những lời chúc Tết dương lịch 2016 cực kì ý nghĩa và tình cảm dưới đây để tạo bất ngờ cho bạn trai. Những lời chúc Tết hay và ý nghĩa sẽ là cây cầu nối kỳ diệu giúp tình yêu đôi lứa xích lại gần nhau hơn trong dịp đặc biệt này.

1. Năm mới đến em chúc anh một năm mới ăn khỏe, ngủ khỏe và sức khỏe thì cực khỏe để yêu em cũng cực cực khỏe. Ước gì em có thể được hôn anh bây giờ, anh yêu à!

2. Anh thương, vậy là em với anh đã đón hai cái tết xa gia đình rồi phải không anh? Năm nay, mình lại không được bên nhau trong giờ khắc đón chào năm mới giữa cái lạnh của mùa đông giá buốt. Em cầu chúc cho anh yêu của em một năm mới gặp nhiều may mắn, đạt được nhiều thành công mới, vui vẻ, hạnh phúc và hãy luôn luôn tự tin, mạnh mẽ dù không ở bên em, anh nhé!

3. Anh yêu dấu! Em luôn khao khát được dành tặng cả cuộc đời mình cho anh. Mong anh mãi khỏe mạnh và bình an. Chúc cho tình yêu của anh và em sẽ cập bến bờ hạnh phúc! Chúc mừng năm mới!

Một lời chúc Tết dương lịch hay và ý nghĩa cho bạn trai là món quà tinh thần không thể thiếu

Một lời chúc Tết dương lịch hay và ý nghĩa cho bạn trai là món quà tinh thần không thể thiếu

4. Anh yêu của em à. Em chúc anh luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và... ăn khỏe. Anh ơi! Cố gắng ăn nhiều vào nhé! Yêu anh nhiều lắm. Thương anh!

5. Anh yêu anh có biết không năm qua là năm hạnh phúc nhất với em vì em đã có người mình yêu. Cho dù năm mới này hay là năm mới tiếp theo, anh hãy để em được yêu và bên anh nhé. Cám ơn anh vì đã yêu em!

6. Anh bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của em, đánh cắp trái tim em, và cướp đi mọi cảm xúc trong em. Anh bị kết án chung thân cùng em mãi mãi. Anh có gì biện hộ không?

7. Nếu giọt nước là những nụ hôn, em sẽ trao anh biển cả. Nếu là những ôm ấp vuốt ve em sẽ tặng anh cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trởi sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng anh trái tim vì  nơi đó đã thuộc về anh. Chúc anh năm mới tình yêu của em!

Dành tặng cho bạn trai những lời yêu thương, lời chúc Tết dương lịch chứa chan tình cảm

Dành tặng cho bạn trai những lời yêu thương, lời chúc Tết dương lịch chứa chan tình cảm

8. Ước mong anh là con suối trong những ngày nắng gắt, để em… rửa chân cho mát. Ước mong anh là cái nắng  gay gắt trong ngày áp thấp nhiệt đới, để em phơi đồ…. Nói chung anh là cái gì đó không thể thiếu trong đời này, dù giản dị nhưng rất quan trọng. Chúc mừng anh năm mới với nhiều niềm vui…

9. Hãy luôn giữ nét baby và giọng cười trời cho của anh nha. Đừng thay đổi hình tượng của em nha anh, một anh chàng baby đáng… đánh đòn.

10. Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em không thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em. Năm mới em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thủa ban đầu luôn cháy bỏng anh nhé!

11. Đây là cái tết đầu tiên mình có nhau phải không anh? Nhưng mình cũng không được ở cạnh nhau anh nhỉ… Em rất mong đến lúc có thể hát được bài “Xuân họp mặt” lắm đó anh à.

12. Chúc anh một năm mới với thật nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới… nhưng “người thương” thì luôn luôn là cũ nha anh! Chúc anh mở mắt ra luôn gặp những điều vui vẻ, còn nhắm mắt lại thì mơ thấy toàn những giấc mơ đẹp… về tụi mình anh ha.

Thanh Mai (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang