Lời chúc tết dương lịch hay và ý nghĩa cho bạn trai ở xa

author 15:18 19/12/2014

(VietQ.vn) - Lời chúc tết dương lịch hay và ý nghĩa cho bạn trai đang ở xa sẽ là cây cầu nối kỳ diệu giúp kéo gần khoảng cách trong dịp đặc biệt này, khiến cho những người yêu xa cảm thấy ấm lòng hơn.

Lời chúc tết dương lịch hay và ý nghĩa cho bạn trai ở xa luôn tạo ra sinh khí mới cho sức sống cho tình yêu của mỗi cặp trong năm mới, làm mờ đi khoảng cách địa lý giữa hai người. Vậy các cô gái hãy đừng quên dành những lời chúc tết hay nhất, ý nghĩa, lãng mạng nhất dành cho bạn trai khi chàng đang ở xa hoặc đi công tác trong dịp đặc biệt này nhé!

Lời chúc tết dương lịch hay và ý nghĩa cho bạn trai ở xa là chút gia vị không thể thiếu cho tình yêu

Lời chúc tết dương lịch hay và ý nghĩa cho bạn trai ở xa là chút gia vị không thể thiếu cho tình yêu. Ảnh minh họa

1. Năm mới đến em chúc anh một năm mới ăn khỏe, ngủ khỏe và sức khỏe thì cực khỏe để yêu em cũng cực cực khỏe. Ước gì em có thể được hôn anh bây giờ, anh yêu à!

2. Anh thương, vậy là em với anh đã đón hai cái tết xa gia đình rồi phải không anh? Năm nay, mình lại không được bên nhau trong giờ khắc đón chào năm mới giữa cái lạnh của mùa đông giá buốt. Em cầu chúc cho anh yêu của em một năm mới gặp nhiều may mắn, đạt được nhiều thành công mới, vui vẻ, hạnh phúc và hãy luôn luôn tự tin, mạnh mẽ dù không ở bên em, anh nhé!

3. Chúc anh năm mới sẽ không buồn nhiều vì em hư nữa. Em hứa em sẽ ngoan mà, yêu anh!!!

4. Đây là cái Tết đầu tiên mình xa nhau phải không anh? Chúc anh một năm mới với thiệt nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới… nhưng “người thương” thì luôn luôn là cũ nhé anh! Chúc anh mở mắt ra luôn gặp những điều vui vẻ, còn nhắm mắt lại thì mơ thấy toàn những giấc mơ đẹp… về đôi mình anh nhé!

Hãy biến nỗi nhớ thành lời chúc tết dương lịch hay và ý nghĩa cho bạn trai ở xa

Hãy biến nỗi nhớ thành lời chúc tết dương lịch hay và ý nghĩa cho bạn trai ở xa. Ảnh minh họa

5. Đây là cái tết đầu tiên mình có nhau phải không anh? Vậy mà mình cũng không được ở cạnh nhau anh nhỉ… Em rất nhớ anh và mong được ở bên anh lắm đó anh à…

6. Anh yêu dấu! Em luôn khao khát được dành tặng cả cuộc đời mình cho anh. Mong anh mãi khỏe mạnh và bình an. Chúc cho tình yêu của anh và em sẽ cập bến bờ hạnh phúc! Chúc mừng năm mới!

7. 1 nụ cười cho lòng thêm ấm áp. 1 ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. 1 lời nói cho trọn vẹn niềm tin. 1 cái nắm tay cho yêu thương còn mãi. 1 sự chờ đợi cho tình mãi bền lâu. 1 chút hờn ghen cho yêu thương toả sáng. 1 trái tim hồng cho tình yêu thuỷ chung.

8. Năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!

Lời chúc tết dương lịch hay và ý nghĩa cho bạn trai là điều không thể thiếu với cặp đôi yêu xa

Lời chúc tết dương lịch hay và ý nghĩa cho bạn trai là điều không thể thiếu với cặp đôi yêu xa. Ảnh minh họa

9. Anh yêu anh ó biết không năm qua là năm hạnh phúc nhất với em vì em đã có người mình yêu. Cho dù năm mới này hay là năm mới tiếp theo, anh hãy để em được yêu và bên anh nhé. Cám ơn anh vì đã yêu em!

10. Anh yêu của em à. Em chúc anh luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và... ăn khỏe. Anh ơi! Cố gắng ăn nhiều vào nhé! Yêu anh nhiều lắm. Thương anh!

Minh Thùy (tổng hợp)

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang